ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!มูรับข้อหาเลี่ยงภาษียอมจ่ายเงินไม่ติดคุก

แฉ!มูรับข้อหาเลี่ยงภาษียอมจ่ายเงินไม่ติดคุก

Posted 09/05/2018 by siamsport


สื่อสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อหาเลี่ยงภาษีในดินแดนกระทิงดุแล้วสมัยที่ทำงานให้ เรอัล มาดริด และพร้อมที่จะชดเชยเงินให้กับสรรพกรสเปน จำนวน 700,000 ปอนด์ โดยจะมีการเปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยอมรับข้อหาเกี่ยวกับการหลบเลี่ยงภาษีสมัยทำงานในประเทศสเปน และพร้อมยินดีที่จะจ่ายเงินค่าปรับจำนวน 700,000 ปอนด์ (ราว 31.5 ล้านบาท) จากการรายงานของ เอล มุนโด้ สื่อดังในประเทศสเปน

 "เฮียมู" โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีเป็นเงินรวม 2.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 130.5 ล้านบาท) หลังไม่ได้บอกว่ารายได้จากลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของตัวเองในปี 2011 กับ 2012 อยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เขาทำหน้าที่คุม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

สื่อดังจากแดนกระทิงดุ รายงานว่าตอนนี้ อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ยอมรับข้อหาทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าเรื่องทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังจากนั้น

ทั้งนี้ การที่ มูรินโญ่ ตกลงที่จะยอมจ่ายเงินค่าปรับให้กับเจ้าหน้าที่สรรพากรแห่งสเปนจำนวนประมาณ 700,000 ปอนด์ เพื่อแลกเปลี่ยนกับการไม่ต้องโดนโทษจำคุก ซึ่งคาดว่าน่าจะประมาณ 12 เดือน โดยก่อนหน้านี้มีนักเตะชั้นนำอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และอีกหลายคน ก็เคยเจอคดีนี้มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตาริน!ลูกากูเผยชีวิตวัยเด็กสุดแสนรันทด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยชีวิตที่แสนรันทดถึงขนาดต้องใส่เสื้อผ้าขาดๆ และรองเท้าสตั๊ดเล็กกว่าขนาดเท้าตัวเอง รวมทั้งต้องดื่มนมผสมน้ำเปล่าเป็นประจำตอนเด็กๆ เพราะบ้านยากจนหลังจากพ่อบังเกิดเกล้าแขวนเกือก
  • ปูด!แมนยูเล็งส่งมาร์กซิยาลแลกพูลิซิช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ดเลือดน้ำหอม ไปให้เป็นของแถมในดีลขอซื้อเลยทีเดียว
  • จบแล้วมาร์กซิยาล!เฉลยเลยมูรินโญ่โอเคขายให้ใคร?!
    สิ้นสุดกันที! อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกน้ำหอม หมดอนาคตในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย สื่อมะกะโรนีตี กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดไฟเขียวโร่ อยากไป "ม้าลาย" ก็ไปได้เลยไม่มีปัญหา เหตุตัดสินใจเลิกใช้บริการ
  • ชัดเจน!อาซาร์ประกาศไม่มีทางย้ายซบแมนยู
    เด็กผีจี๊ด เด็กสิงห์ฮา !! เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หากตัดสินใจโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »