ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลแค่เจ๊าซิวตั๋ว ชปล.! 'ซาลาห์' หวังทุบสถิตินัดปะไบรท์ตัน:PPTV HDยิงสด

ลิเวอร์พูลแค่เจ๊าซิวตั๋ว ชปล.! 'ซาลาห์' หวังทุบสถิตินัดปะไบรท์ตัน:PPTV HDยิงสด

Posted 13/05/2018 by siamsport

PPTV HD จัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขอแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยก็จะการันตีอันดับ 4 พร้อมรับสิทธิ์เล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงล่าตาข่ายแถมลุ้นทำลายสถิติยิงประตูของ เอียน รัช ในอีกด้วย เกมพบ ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(นัดสุดท้ายของฤดูกาล)

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561

ลิเวอร์พูล (4)   -   ไบรท์ตัน (14)

ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พาทีมแพ้ เชลซี 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด แต่ยังต้องลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้ เพื่อไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยผลเสมอก็น่าจะเพียงพอ

    สภาพทีมเกมนี้ คล็อปป์จะไม่มีทั้งโจ โกเมซ (ข้อเท้า), โฌแอล มาติป (ต้นขา), เอ็มเร่ ชาน (หลัง), อดัม ลัลลาน่า (ต้นขา) และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (เข่า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

    ส่วนสำรองบางรายอย่างซิมง มิโญเลต์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ และ แดนนี่ อิงส์ น่าได้ออกสตาร์ต เพราะเชื่อว่าคล็อปป์จะทำการพักแกนหลักบางรายไว้เพื่อนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน     

    อีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยิงในฤดูกาลนี้ให้ต้นสังกัดไปแล้ว 43 ประตูจากการลงเล่นรวมทุกรายการ 50 นัด หวังจะทำลายสถิติของ เอียน รัช ดาวยิงระดับตำนานที่ทำได้ 47 ประตู โดย ซาลาห์ ยังเหลือโอกาสอีก 2 เกมในซีซั่นนี้

    ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือไบรท์ตัน พาทีมแพ้แมนฯ ซิตี้ 1-3 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม อย่างไรก็ตามอยู่รอดปลอดภัย ไม่ต้องตกชั้นตามเป้าเรียบร้อย

    สภาพทีมเกมนี้ ฮิวจ์ตันไม่มีปัญหาอะไรรบกวน แต่อาจมีการปรับเล็กน้อย เกล็นน์ มาร์รี่ย์ น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงแทนเลโอนาร์โด้ อูยัว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
ลิเวอร์พูล (4-3-3)
: ซิมง มิโญเลต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แดนนี่ อิงส์, ซาดิโอ มาเน่ 
    ผู้จัดการทีม : เยอร์เก้น คล็อปป์

ไบรท์ตัน (4-4-1-1) : แม็ทธิว ไรอัน - บรูโน่ ซัลตอร์, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์, กาเอต็อง บ็องก์ - อ็องโตนี่ น็อคการ์ท, เดล สตีเฟ่นส์, ดาวี พร็อปเปอร์, โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ - ปาสกาล โกรสส์ - เกล็นน์ มาร์รี่ย์ 
    ผู้จัดการทีม : เควิน เฟรนด์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยตลอด 20 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้ตลอด 4 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ไบรท์ตัน ไม่ชนะเลยตลอด 12 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- ลิเวอร์พูล จะชนะทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลังตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ ไบรท์ตัน รวมทุกรายการ
- ลิเวอร์พูล เอาชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ ไบรท์ตัน รวมทุกรายการ
- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ตลอด 3 นัดหลังสุดที่ ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน รวมทุกรายการ
- ลิเวอร์พูล จะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ ไบรท์ตัน รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!ซาลาห์ยังหวังทุบสถิติรัช
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ลั่นยังหวังที่จะทุบสถิติทำประตูมากสุดในซีซั่นเดียวของ เอียน รัช พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนช่วยให้กระทุ้งประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ
  • 5 ตัวแทน หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล
    หลังมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่จ้องกระชากตัวไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นงานหนักที่หงส์แดงจะต้องรั้งตัวนักเตะเอาไว้
  • คล็อปป์ไม่ปลื้มซาลาห์เดินทางรับรางวัลในลอนดอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับไม่ค่อยปลื้มที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมเหยี่ยมข่าวลูกหนังเมืองผู้ดี โดยให้เหตุผลอยากให้นักเตะได้พักผ่อนเต็มที่มากกว่า แต่ระบุทุกๆ รางวัลที่แข้งมัมมี่ได้รับถือว่าเหมาะสมแล้วจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซในซีซั่นนี้
  • คันโตน่าเอ่ยวลีเด็ดเตือนลิเวอร์พูลก่อนชนมาดริด
    "เดอะ คิง" เอริก คันโตน่า เอ่ยวลีเด็ดเหน็บไปถึง เรอัล มาดริด ฟังแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องกังวลใจแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »