ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ขอแค่เสมอเข้ารอบทันที ชนบุคหลังพิงฝาต้องเปิดหน้าแลก ศึกชปล.เลกสอง

บุรีรัมย์ขอแค่เสมอเข้ารอบทันที ชนบุคหลังพิงฝาต้องเปิดหน้าแลก ศึกชปล.เลกสอง

Posted 15/05/2018 by siamsport

ชนบุค มอเตอร์ส และกว่างโจว เอเวอร์กรานเด สองทีมมหาอำนาจบอลลีกเกาหลี และจีนตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังชนฝาต้องชนะสถานเดียวในนัดที่สองรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก (เอซีแอล) โซนตะวันออก วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม นี้
    เกมในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม แข่งสองคู่ ชนบุค มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ จะเปิดรังที่ชนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเมืองชนจู เจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยซึ่งนัดแรกบุรีรัมย์เปิดรังเชือดชนบุคมา 3-2 ถือว่าได้เปรียบ แต่ก็ไม่มากนัก

    นัดนี้ แช คัง-ฮี โค้ชทีมชนบุค ยังคงไม่สามารถใช้งานสองกองหลังคนเก่งของทีมคือ คิม มิน-เจ เซนเตอร์แบ็ก และ คิม จิน-ซู แบ็กซ้ายที่บาดเจ็บ แต่นักเตะคนอื่นๆ ก็สามารถใช้งานได้ รวมทั้ง อี ดอง-กุ๊ก กองหน้ากัปตันทีมวัย 38 ปี ที่ไม่ได้เดินทางมาในนัดเยือนบุรีรัมย์ แต่ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกที่แพ้ต่อโพฮัง สตีลเลอร์ส 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม และนักเตะแนวรุก คิม ชิน-อุ๊ก, ริการ์โด โลเปส และอาดริอาโน่ สองนักเตะบราซิล ก็พร้อมจะลงไล่ล่าตาข่าย

 ทางบุรีรัมย์ฟอร์มกำลังดี นัดล่าสุดเกมลีกบุกเอาชนะโปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม นัดนั้นเอ็ดการ์ทำคนเดียวสองประตู ขณะที่ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กองหน้าบราซิลอีกคน อาจไม่มีชื่อทำสกอร์ แต่ฟอร์มยังโดดเด่นตามมาตรฐาน

    สถานการณ์ตอนนี้ชนบุคเสียเปรียบบุรีรัมย์ก็จริง แต่โอกาสของพวกเขายังมีต้องการแค่ชนะ 1-0 หรือ 2-1 ก็จะสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

    ในขณะที่บุรีรัมย์ ขอแค่ยันเสมอเท่านั้น ก็จะเข้ารอบ และจะเป็นการเข้ารอบ 8 ทีมอีกครั้ง หลังเคยเข้ามาแล้วเมื่อปี 2013

    ส่วนอีกหนึ่งคู่ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีก 7 สมัย ติดต่อกัน และแชมป์เอซีแอลสองสมัย ปี 2013 และ 2015 ทำได้แค่เสมอกับเหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน 0-0 ในฟุตบอลลีกเมื่อสุดสัปดาห์ แต่นัดนี้ต้องกลับมาเล่นบ้านเจอกับเทียนจิน ฉวนเจี้ยน หลังจากกลางสัปดาห์ที่แล้วไปเสมอที่เทียนจิน 0-0
 
    นัดนี้ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ โค้ชชาวอิตาเลียน ก็หลังชนฝาเหมือนกัน เพราะต้องชนะสถานเดียวจึงจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หากเสมอไม่มีประตูก็ต้องต่อเวลา หากเสมอมีประตูตกรอบทันที

    แน่นอนขุนพลทั้งสองทีมคงจะเป็นนักเตะจากนัดที่แล้วเป็นตัวหลัก อย่างกว่างโจวมี ริการ์โด้ กูลาร์ต และอลัน สองนักเตะตัวรุกบราซิล เนมานยา กูเดลย์ และ คิม ยอง-กวอน เป็นสี่นักเตะต่างชาติ ส่วนนักเตะจีนก็จะมี เกา หลิน กองหน้าทีมชาติจีน กลุ่มนักเตะกองหลังก็มี จาง หลินเผิง, เฝิง เสี่ยวถิง และ หลี่ เซียว์เผิง, เจิ้ง หลง, หวง ปัวเหวิน

    ทางเทียนจินของ เปาโล ซูซ่า ก็น่าจะมี อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิล, อ็องโตนี่ โมแดสต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส, อักเซิ่ล วิตเซิ่ล กองกลางตัวรุกชาวเบลเยียม และ ควอน คยอง-วอน กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นสี่นักเตะต่างชาติ แล้วมีนักเตะจีนแกนหลัก จ้าว ซวียือ กองกลางกัปตันทีมอดีตนักเตะกว่างโจว เชื่อว่านัดนี้ก็ยังจะสูสีเหมือนเดิม แต่อาจเทไปทางเจ้าบ้านมากกว่า

    สำหรับเกมของบุรีรัมย์ ดวลชนบุค  ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ไม่ชัวร์ปล่อย"เอ็ดการ์"หลังถกคว้าแข้งบราซิล
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวคว้าตัวอดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลอย่าง ออสวัลโด้ ฟิลโญ เข้ามาร่วมทีมในเลกสอง ทว่ายังไม่ชัวร์จะมาแทน เอ็ดการ์ บรูโน่ หรือไม่ เนื่องจากรายหลังกำลังทำผลงานได้ดีกดไป 4 เม็ด จากการลง 2 นัด ในถ้วยเอเชียและไทยลีก
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.
  • Thai League Top Scorer : สรุปอันดับดาวซัลโวไทยลีก ​
    ใครคือดาวยิงที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล ใครคือผู้เล่นที่แนวรับคู่แข่งไม่อาจวางตา ติดตามอันดับดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก ที่นี่
  • ไทยลีกรับหนังสือขอเลื่อนจากบุรีรัมย์แล้ว-รอเจรจา3ทีม
    กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก แย้ม ได้หนังสือจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการขอเลื่อน 3 เกมลีกสูงสุดแล้ว เหลือแค่เจรจา เอสซีจี เมืองทองฯ, โปลิศ เทโร เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็ด เท่านั้น หากว่าทุกอย่างโอเคมั่นใจว่ามีโอกาสที่จะเข้ารอบลึก ช่วยให้ค่าสัมประสิทธิ์ของสโมสรจากไทยไปเล่นุ้วยเอเชียปีหน้าสูงกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »