ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเปิดศึกไลป์ซิกแย่งมิดฟิลด์ลาซามพ์

ลิเวอร์พูลเปิดศึกไลป์ซิกแย่งมิดฟิลด์ลาซามพ์

Posted 21/05/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมแย่ง แอร์เบ ไลป์ซิก คว้า ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย หลังแข้งอุรุกวัยโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" จะต้องจ่ายเงินจำนวนเท่าใด

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เพื่อคว้าตัว ลูคัส ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จัดการคว้า นาบี เกอิต้า กองกลางจาก ไลป์ซิก มาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และจะแย่งตัวนักเตะกับยอดทีมแห่งเยอรมันด้วยการเซ็นสัญญากับ ตอร์เรยร่า มาเป็นสมาชิกใหม่อีกราย

แข้งวัย 22 ปี ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนของ เปสคาร่า และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ มาร์โก แวร์รัตติ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส

ในเวลานี้ยังไม่ชัดเจนว่า ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินเท่าไหร่เพื่อคว้า ตอร์เรยร่า แต่เชื่อว่าค่าตัวของนักเตะจะเพิ่มสูงขึ้นหากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »