ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประสบการณ์สู้ไม่ได้! คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล มีดีอย่างอื่น ต่อกร เรอัล มาดริด ได้อยู่

ประสบการณ์สู้ไม่ได้! คล็อปป์ เชื่อ ลิเวอร์พูล มีดีอย่างอื่น ต่อกร เรอัล มาดริด ได้อยู่

Posted 22/05/2018 by mthai

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าในเรื่องของประสบการณ์แล้ว พวกเขาสู้ เรอัล มาดริด ไม่ได้เลย แต่ก็จะใช้ความกระหายมุ่งมั่นเข้าแลกเพื่อต่อกรกับทีมราชันชุดขาวในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

“พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า นั่นคือความจริง ถ้าหากว่าประสบการณ์สามารถนำไปขายทอดตลาดได้ พวกเขาก็ควรทำ เพราะมันจะทำให้พวกเขายิ่งรวยมากขึ้นไปกว่านี้อีก” คล็อปป์ กล่าว

“ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญมากในชีวิต แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญเพียงสิ่งเดียวในชีวิตสักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการฟุตบอล มันก็จริงที่ว่ามีประสบการณ์มากกว่าก็ได้เปรียบ แต่คุณก็สามารถสู้ได้ด้วยความมุ่งมั่น, ทัศนคติ และการทำงานอย่างหนัก นี่แหละที่ทำให้ผมรักฟุตบอล”

“เมื่อมองกันตามตรงแล้วพวกเขาเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่งมากๆ นั่นคือขอเท็จจริง แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอลนั่นแหละ ถึงอย่างไรเราก็มีโอกาส”

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เริ่มแข่ง 01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสรับดวลลิเวอร์พูลชิงชปล.โคตรยากลำบาก
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด โวสนั่น "ราชันชุดขาว" แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากปราบทีมแกร่งมากมายจนทะลุเข้ารอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่รับการดวลกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นงานที่สุดหินแน่นอน
  • ลิเวอร์พูลเปิดศึกไลป์ซิกแย่งมิดฟิลด์ลาซามพ์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมแย่ง แอร์เบ ไลป์ซิก คว้า ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย หลังแข้งอุรุกวัยโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" จะต้องจ่ายเงินจำนวนเท่าใด
  • ขอพิสูจน์!ซูโซ่รับอยากเล่นให้ลิเวอร์พูลอีกครั้ง
    ซูโซ่ กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รับเติบโตกับ"หงส์แดง" และอยากพิสูจน์ตัวเองในลีกผู้ดีอีกครั้ง แต่ยืนยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดงดำ" และหากต้นสังกัดต้องการให้อยู่ต่อก็พร้อมที่จะฝากอนาคตไว้ที่ซาน ซิโร่ เช่นกัน
  • ขึ้นหิ้ง! สตั๊ด ซาลาห์ ถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์เมืองผู้ดี
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ได้รับเกียรติในการจัดแสดงของตัวเองภายในโซนประวัติศาสตร์ของอียิปต์ที่พิพิธภัณฑ์แห่งสหราชอาณาจักร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »