ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ยันไม่เสียใจพูดเรื่องตัวเองหลังซิวแชมป์ชปล.

โรนัลโด้ยันไม่เสียใจพูดเรื่องตัวเองหลังซิวแชมป์ชปล.

Posted 28/05/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยันไม่เสียใจที่ออกมาพูดเรื่องตัวเอง หลัง "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ รับอาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม แต่เป็นเพราะจริงใจกับความรู้สึก พร้อมแย้มจะฟันธงอนาคตการค้าแข้งภายในสัปดาห์นี้

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปรยหลังเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ว่าเขาจะพิจารณาเรื่องการย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อยู่กับสโมสรมานานถึง 9 ปีแล้ว

ล่าสุด โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ออกมายอมรับว่า เขาอาจเลือกเวลาผิดที่ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองขณะที่ เรอัล มาดริด กำลังฉลองแชมป์ แต่ทั้งหมดนั้นก็ออกมาจากใจล้วนๆ

"ผมพูดในช่วงเวลาที่ไม่สมควร แต่บางสิ่งกำลังจะเกิดขึ้น มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะนัก แต่ผมจริงใจ ภายใน 1 สัปดาห์นี้ผมจะพูดอะไรบางอย่าง เพราะแฟนๆ คอยสนับสนุนผมมาตลอดและอยู่ในใจผมเสมอ ผมไม่ใช่คนพูดมาก แต่เมื่อถึงเวลาพูด ผมก็จะพูด"

"เห็นได้ชัดว่าผมมีบางอย่างจะพูด แต่มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะนัก แต่ผมไม่เสียใจ เพราะผมจริงใจ ผมอดทนมาตลอดกับเรื่องนี้ แต่ตอนนั้นผมคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ" โรนัลโด้ กล่าว

รายงานในสเปนระบุว่า โรนัลโด้ ไม่ได้ต้องการย้ายจาก เรอัล มาดริด แต่อยากได้เงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเพื่อให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับ เนย์มาร์ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นราคามีสะอึก แมนยูเอาไง! เรอัลมาดริดโก่งค่าตัวเบลหลังโชว์แจ่ม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเป็นสถิติสโมสรถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังซิว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ได้ทีโก่งราคานักเตะจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้แข้งทีมชาติเวลส์ไม่แฮปปี้กับการอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แล้วก็ตาม
  • ประมวลภาพ!! เรอัล มาดริด แห่ฉลองแชมป์ ชปล. สมัยที่ 13
    นำมาให้ชมกันแบบจุใจ..กับบรรยากาศฉลองแชมป์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2017-18 และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน รวมทั้งเป็นแชมป์รายการนี้มากที่สุด 13 สมัย
  • ยูฟ่าจัด18แข้งยอดเยี่ยมประจำศึกชปล.ซีซั่นนี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงบรรดานักเตะเรอัล มาดริดแทบยกชุดติด 18 นักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นี้ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนขึ้นเถลิงแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13
  • ซีดานมั่นใจโรนัลโด้อยู่กับเรอัล มาดริดต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้นักเตะจะพูดแปลกๆ เกี่ยวกับอนาคต แต่สุดท้าย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยังคงมีความสุขกับทัพ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »