ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี แชมป์ยุโรปสมัยแรก

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี แชมป์ยุโรปสมัยแรก

Posted 30/05/2018 by mthai

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ที่วางจำหน่ายจำนวนจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ที่ทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ มาครองได้เป็นสมัยแรกเมื่อปี 1968

ย้อนหลังไปเมื่อ 50 ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ สามารถเอาชนะ เบนฟิก้า ในช่วงต่อเวลาพิเศษไป 4-1 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ ก่อนที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นสโมสรแรกของอังกฤษที่ได้ชูถ้วยแชมป์รายการนี้

ล่าสุดในวาระครบรอบ 50 ปี อาดิดาส จึงได้เปิดตัวเสื้อรุ่นพิเศษที่ออกแบบโดยอ้างอิงจากเสื้อเยือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ลงสนามในเกมดังกล่าว โดยเป็นดีไซน์แขนยาวสีกรมท่า ขณะที่ตราสโมสรก็เป็นแบบย้อนยุค

สำหรับเสื้อแข่งตัวนี้ อาดิดาส ได้เริ่มวางจำหน่ายกันไปตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีราคาสูงถึง 100 ปอนด์ หรือราวๆ 4,200 บาท เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ้องฉกกรีลิชจากวิลล่า
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้า แจ็ค กรีลิช ปีกอนาคตไกล แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด จนไปเตะตาทีมแมวมอง "เร้ด เดวิลส์"
  • แมนยู,แมนซิตี้เปิดศึกล่าสคริเนียร์เสริมหลังบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง เมื่อล่าสุดมีข่าวทั้งสองกำลังเล็งกระชากตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาด "งูใหญ่" ไม่มีแผนขายให้ใคร
  • สโคลส์ ยอมรับอยากให้ เบล ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คงมีโอกาสเกิดขึ้นได้ยาก
    พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอยากเห็น แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เข้าใจดีว่าคงเป็นไปได้ยากมาก
  • เห็นราคามีสะอึก แมนยูเอาไง! เรอัลมาดริดโก่งค่าตัวเบลหลังโชว์แจ่ม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเป็นสถิติสโมสรถึง 200 ล้านปอนด์ หากหวังซิว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ได้ทีโก่งราคานักเตะจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ ถึงแม้แข้งทีมชาติเวลส์ไม่แฮปปี้กับการอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »