ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!เวสต์แฮมคุยดึงยาย่าเสริมแกร่ง

ลือหึ่ง!เวสต์แฮมคุยดึงยาย่าเสริมแกร่ง

Posted 08/06/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เวสต์แฮม เริ่มทำการคุยกับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนดังเพื่อเอาเขามาร่วมทีมแล้ว โดย ตูเร่ คนน้อง สนใจที่จะเล่นให้ "ขุนค้อน" เหมือนกัน เพราะอยากร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ อีกครั้ง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดการเจรจาถึงเรื่องการคว้าตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ตูเร่ คนน้อง ตัดสินใจแยกทางกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาล 2017-18 ภายหลังหมดสัญญากับทีม โดยสาเหตุหนึ่งเป็นเพราะเขาได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลง นับตั้งแต่ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของทัพ "เรือใบสีฟ้า"

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่า เวสต์แฮม ได้เริ่มทาบทาม ยาย่า มาร่วมทัพแล้ว ซึ่งแข้งวัย 35 ปีก็สนใจจะมาอยู่กับ "ขุนค้อน" ด้วย เพราะเขาอยากร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลีอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันที่ แมนฯ ซิตี้

ทั้งนี้ ตอนนี้ เวสต์แฮม กับดาวเตะจอมเก๋ากำลังเจรจาเรื่องเงื่อนไขต่างๆ กันอยู่ โดยถ้าเขาอยากมาอยู่กับ "ขุนค้อน" จริงๆ เจ้าตัวก็ต้องรับค่าเหนื่อยน้อยลง หลังจากเคยได้ค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ซิตี้ สูงถึง 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.90 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ทีมของ เปเยกรีนี่ ก็มั่นใจว่าจะปิดดีลนี้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะสถิติชัดๆ ฟาบินโญ่ vs เฟร็ด ใครคือกองกลางตัวเทพของจริง
    ในรอบหนึ่งสัปดาห์ นักเตะตำแหน่งกองกลางของบราซิล ได้ย้ายไปพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนหนึ่งไปอยู่กับลิเวอร์พูล คนหนึ่งไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ค็อปเฮ!สื่อดังปูดลิเวอร์พูลโอเคซิวเฟคีร์เรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อแล้วที่จะได้ตัว นาบิล เฟคีร์ ดาวเตะ โอลิมปิก ลียง มาร่วมก๊วน หลังตกลงค่าตัวกับ "โอแอล" ได้เรียบร้อย โดยตัวนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันศุกร์นี้
  • ขอแหวกแนว!แรชฟอร์ดยกเมสซี่เก่งสุดตลอดกาล
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด อาจทำให้แฟนผีมีเคืองเมื่อเจ้าตัวเปิดปากยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในสายตาของเขา พร้อมยันยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสมอมา แต่สำหรับ เมสซี่ เป็นอะไรที่สุดยอดเกินจะบรรยายได้
  • เป๊ปเล็งเลิกคุมทีมในสถานที่ที่เริ่มอาชีพกุนซือ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยอยากจะกลับไปจบอาชีพเทรนเนอร์ที่ศูนย์ฝึกเยาวชนบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตนฝึกปรือฝีมือจนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชชั้นดีในทุกวันนี้ พร้อมมั่น "เรือใบสีฟ้า" ยังมีศักยภาพพัฒนาฟอร์มได้สุดยอดยิ่งกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »