ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อไหม!?อเกวโร่เผยถกเป๊ปเรื่องแผนซีซั่นหน้าแมนซิตี้แล้ว

อยู่ต่อไหม!?อเกวโร่เผยถกเป๊ปเรื่องแผนซีซั่นหน้าแมนซิตี้แล้ว

Posted 08/06/2018 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง ได้คุยเรื่องแผนในซีซั่นหน้ากับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แล้ว พร้อมยัน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้มีการพูดคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ถึงเรื่องแผนการในฤดูกาล 2018-2019 แล้ว

นับตั้งแต่ที่อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามากุมบังเหียนในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2016 มันก็มีหลายนัดที่ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง หลังจากท่ กวาร์ดิโอล่า ชอบใช้งาน กาเบรียล เชซุส หัวหอกชาวบราซิเลียนมากกว่า

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ อเกวโร่ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอยู่บ้าง แต่ล่าสุดเขาออกมาบอกเองว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีมากกๆ กับ กวาร์ดิโอล่า และขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดจนถึงจบฤดูกาล 2019-2020

"มันดีมากๆ เลยล่ะ เราพูดกันแบบเปิดอกในตอนที่เราเจอกัน ผมพยายามทำงานของตัวเอง ส่วนเขาก็ทำงานของเขา แน่นอนว่าเขาดีกับผมอยู่เสมอ ผมพอใจกับผลงานที่ออกมาในฤดูกาลก่อนแล้ว สโมสรมีความสุข และผมก็มีความสุจกับสโมสร ผมหวังว่าผมจะอยู่ต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญา" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งเลิกคุมทีมในสถานที่ที่เริ่มอาชีพกุนซือ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยอยากจะกลับไปจบอาชีพเทรนเนอร์ที่ศูนย์ฝึกเยาวชนบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตนฝึกปรือฝีมือจนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชชั้นดีในทุกวันนี้ พร้อมมั่น "เรือใบสีฟ้า" ยังมีศักยภาพพัฒนาฟอร์มได้สุดยอดยิ่งกว่านี้
  • เอาจริง!แมนซิตี้ทุ่มเงินก้อนโตล่าเดอลิกต์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาจริงกับการล่าตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยล่าสุดยื่นเงินก้อนโต 60 ล้านยูโร ไปทาบทามเรียบร้อย
  • รูดิเกอร์ลั่นนำสิงห์ลุ้นแชมป์ไม่ว่าคอนเต้อยู่หรือไป
    กองหลังตัวเก่งของสิงห์บูลพูดถึงสถานะของบอสใหญ่ไม่กระทบต่อกำลังใจในทีม
  • ใครได้ใครเสียประโยชน์? เมื่อ "เฟร็ด" เข้ามาในสวมเสื้อแมนยู
    แมนฯยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกหลังเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร็ด กองกลางจากชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ผีแดงคงต้องการเพิ่มมิติในแดนกลางมากยิ่งขึ้นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาดูจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แต่การมาของ เฟร็ด น่าจะส่งผลกระทบต่อหลายคนพอสมควรทั้งตัวผู้เล่นและตำแหน่งผู้จัดการทีม มีใครที่ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์จากดีลนี้บ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »