ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลโด้พอใจโปรตุเกสเจ๊าสเปน

โรนัลโด้พอใจโปรตุเกสเจ๊าสเปน

Posted 16/06/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พอใจกับการเจ๊า สเปน 3-3 ในเกมเปิดฉากศึก เวิลด์ คัพ 2018 รับเป็นเกมที่หินสุดๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังจากที่ทัพ "ฝอยทอง" เสมอ สเปน สุดมันส์ 3-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โปรตุเกส ออกนำก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงลูกจุดโทษของ โรนัลโด้ แต่นาทีที่ 24 สเปน ตีเสมอเป็น 1-1 จาก ดีเอโก้ คอสต้า กระนั้น โรนัลโด้ ก็ยิงให้ทีมแชมป์ยุโรปขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 44

อย่างไรก็ตาม สเปน มาไล่เจ๊า 2-2 จากการยิงระยะเผาขนของ คอสต้า นาทีที่ 55 และกลายเป็นทีม "กระทิงดุ" ก็พลิกขึ้นนำจากการซัดเต็มข้อของ นาโช่ นาทีที่ 58 ซึ่งชัยชนะดูเหมือนจะตกเป็นของ สเปน อยู่แล้ว แต่นาทีที่ 88 โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกสุดงามเข้าไปตุงตาข่าย ช่วย โปรตุเกส ไล่ตีเสมอ 3-3 และจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราทุ่มเทกันแบบสุดตัวเลย แต่เราก็เชื่อมั่นในตัวเราเอง นี่เพิ่งเป็นแมตช์แรกเท่านั้น และมันก็เป็นเกมที่ยากมากๆ" ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด วัย 33 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรตุเกส 3 - 3 สเปน
    "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมฝอยทอง งัดฟอร์มสุดยอดหลังตะบันแฮตทริกพาทัพ โปรตุเกส ไล่ตีเสมอ สเปน แบบสุดมันส์ 3-3 แบ่งแต้มกันไป ในเกมประเดิม ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย กลุ่ม บี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา"
  • "โด้เดอะแบก"! ตัดเกรดแข้ง โปรตุเกส-สเปน เจ๊ามันส์หยด
    บิ๊กแมตช์สุดมันส์เมื่อวานที่ผ่านมาพลิกกันหลายตลบ โรนัลโด้ พาโปรตุเกสขึ้นนำได้ถึงสองหน แต่สเปนตามตื้อตีเสมอตลอด ต่อมา "กระทิงดุ" เปลี่ยนเป็นฝ่ายขึ้นนำบ้างจากการยิงสุดสวยของ นาโช่ เฟร์นานเดซ อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วคนที่แบกโปรตุเกสไว้ก็ยังเป็นคนเดิม โรนัลโด้ สังหารฟรีคิกสุดสวยท้ายเกมช่วยทีม "ฝอบทอง" รอดจากการพ่ายแพ้ มาดูนักเตะแต่ละคนทำผลงานกันเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »