ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์ปลดล็อคแม้โดนริบโทษ! บราซิลยิง2ลูกทดเจ็บ อัดคอสตาริก้าพัง

เนย์มาร์ปลดล็อคแม้โดนริบโทษ! บราซิลยิง2ลูกทดเจ็บ อัดคอสตาริก้าพัง

Posted 22/06/2018 by siamsport

บราซิลเกือบไร้ชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อพวกเขากว่าจะมาได้ประตูปลดล็อคต้องรอถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เนย์มาร์ พาทัพแซมบ้าเอาชนะคอสตาริก้า 2-0 คว้า 3 แต้มสำคัญขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราวของกลุ่มอี โดยเกมนี้มีการใช้เทคโนโลยีวีเออาร์มาตัดสินอีกแล้วจากจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าให้ทัพแซมบ้าได้จุดโทษจากจังหวะที่ เนย์มาร์ ถูกดึงล้มแต่เมื่อมาย้อนดูวีเออาร์เห็นได้ชัดว่าจังหวะดังกล่าวไม่สมควรเป็นจุดโทษและเปลี่ยนคำตัดสินในที่สุด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มอี วันที่ 22 มิถุนายน

ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี
วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561
บราซิล 2-0 คอสตาริกา

สนาม: เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม

''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ประเดิมลงสนามนัดแรกในเวิลด์ คัพ 2018 ไปแล้ว ทำได้เพียงแค่เสมอกับสวิตเซอร์แลนด์ไป 1-1 ทำให้เก็บได้แค่คะแนนเดียวรั้งอันดับสองของกลุ่ม อี พร้อมกับเสียสถิติชนะมา 4 นัดติดต่อกัน (จากทุกรายการ) ลงไปด้วย

เกมนี้ ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากเกมที่แล้วเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นในตำแหน่งแบ็กขวาโดยส่ง ฟักเนอร์ ลงแทน ดานิโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บ

ขณะที่คอสตาริก้าของกุนซือ ออสการ์ รามิเรซ ลงเล่นเกมแรกเสียท่าให้กับเซอร์เบียมาหวุดหวิด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการนั้น คว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง และยังไม่มีคะแนนเลย รั้งบ๊วยของกลุ่ม อี ในศึกฟุตบอลโลก 2018 เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยังคงฝากความหวังไว้ที่ เกย์ลอร์ นาวาส นายประตูจากเรอัล มาดริด 

ครึ่งแรก น.13 คอสตาริก้า เกือบได้ประตูขึ้นนำก่อน เซลโซ่ บอร์เคส เติมขึ้นมายิงแถวสองบอลเฉียดเสาไปนิดเดียว

น.26 มาร์เซโล่ ลองส่องไกล บอลไปเข้าทาง กาเบรียล เชซุส หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่ายแต่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าไม่ได้ประตู

แม้บราซิลจะครองเกมบุกได้มากกว่าแต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 

ครึ่งหลัง น.49 บราซิลน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ กาเบียล เชซุส ได้โหม่งจ่อๆแต่บอลไปชนคาน

น.56 ยังเป็นโอกาสของบราซิลต่อเนื่อง เนย์มาร์ก ได้ซัดในกรอบเขตโทษแต่ เกย์ลอร์ นาวาส ยังเซฟไว้ได้

น.72 บราซิลพลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เนย์มาร์ หลุดมายิงหน้าเขตโทษแบบโล่งๆแต่ปั่นข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

น.78 ผู้ตัดสินเป่าให้ทัพแซมบ้าได้จุดโทษจากจังหวะที่ เนย์มาร์ ถูกดึงล้มในเขตโทษ แต่เมื่อมาย้อนดูวีเออาร์มองว่าไม่สมควรเป็นจุดโทษและเปลี่ยนคำตัดสินในที่สุด

อย่างไรก็ตามช่วงทดเวลาบาดเจ็บบราซิลมาได้ประตูปลดล็อคจนได้จากจังหวะที่ เฟลิปเป้ คูตินโญ่ สอดขึ้นมายิงระยะ 5 หลายิงจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ

หลังจากนั้นช่วงทดเจ็บนาทีที่ 8 ขุนพลแซมบ้ามาได้ประตูปิดกล่อง 2-0 จากการยิงจ่อของเนย์มาร์ จบเกมบราซิลเอาชนะคอสตาริก้า 2-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญขึ้นไปรั่งจ่าฝูงชั่วคราวของกลุ่มอี

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บราซิล พบกับ เซอร์เบีย ส่วน คอสตาริก้า พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บราซิล: อลิสซอน - ฟักเนอร์, ติอาโก้ ซิลวา, ชูเอา มิรันด้า, มาร์เซโล่ - เปาลินโญ่ (โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.68), คาเซมีโร่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - วิลเลี่ยน (ดั๊กลาส คอสต้า น.46), กาเบรียล เชซุส, เนย์มาร์

คอสตาริกา: เกย์ลอร์ นาวาส - จอห์นนี่ อคอสต้า, จานคาร์โล กอนซาเลซ, ออสการ์ ดูอาร์เต้ - คริสเตียน แกมบัว, เซลโซ่ บอร์เคส, เดวิด กุซมัน, ไบรอัน โอเวียโด้ - ไบรอัน รุยซ์, โยฮัน เวเนกาส - มาร์โก อูเรนญ่า (คริสเตียน บาลานอส น.54)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้าวข้ามรุ่น!รามอสตอกกลับมาราโดน่า
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนดังของ สเปน กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า บานเบอะ หลังจากก่อนหน้านี้เขาโดน มาราโดน่า หยามว่าห่วยกว่า ดีเอโก้ โกดิน
  • เอ็มบั๊ปเป้ดี๊ด๊าทำประตูได้
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูได้ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 นัดที่บ้านเกิดชนะ เปรู 1-0 แถมลั่น พร้อมทำทุกอย่างเพื่อทีม
  • รับไม่ได้!ซาบาเลต้าจวกอาร์เจนติน่าฟอร์มสุดเห่ย
    ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะ เวสต์แฮม จวกทีมชาติอาร์เจนตินาที่เล่นได้ย่ำแย่สุดขีดในนัดพ่าย โครเอเชีย 0-3 พร้อมรับ สุดงงที่ "ฟ้า-ขาว" ไม่ยอมเอา เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเป็นกองหน้าคู่กัน
  • วงแตกจ้า!กุนสวนซามปาโอลี่
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบโต้ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ กุนซือของทีม หลังจาก ซามปาโอลี่ บอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมมีผลงานน่าผิดหวังเป็นเพราะนักเตะคนอื่นๆ ปรับตัวให้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »