ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!แมนยูเตรียมปิดดีลคว้าแกรนท์ร่วมทัพสัปดาห์นี้

สื่อเผย!แมนยูเตรียมปิดดีลคว้าแกรนท์ร่วมทัพสัปดาห์นี้

Posted 03/07/2018 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ลี แกรนท์ นายด่านจอมเก๋าของ สโต๊ค มาร่วมทีมแบบเป็นทางการในสัปดาห์นี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือไปจากนั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะบรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทีมได้ภายในสัปดาห์นี้ ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจปล่อยให้ โชเอล เปเรยร่า นายทวารดาวรุ่งย้ายไปอยู่กับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวเพื่อให้เขามีประสบการณ์ลงเล่นบ้าง ซึ่ง เปเรยร่า ก็เป็นที่สนใจของทีมจากทั้งในสเปน และ อิตาลี ส่วน แซม จอห์นสโตน มือกาวชาวอังกฤษของ "ปีศาจแดง" ก็กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) เต็มทีแล้ว

เรื่องดังกล่าวทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องมองหานายทวารคนใหม่เพื่อเอามาเป็นมือ 3 ของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ โดยคนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคือ แกรนท์ หลังจากที่เขามีประสบการณ์สูงพอตัว จากการลงเล่นในทุกรายการไปแล้วมากกว่า 500 นัด แถมมือกาววัย 35 ปี ยังเคยโชว์ฟอร์มอันน่าประทับใจให้ มูรินโญ่ เห็นด้วยตาของเขาเองมาแล้ว ในเกมที่ สโต๊ค เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016

กระทั่งล่าสุด อีเอสพีเอ็น ก็แฉว่า แกรนท์ ใกล้ที่จะได้ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจะได้รับสัญญาที่มีระยะเวลากี่ปี รวมถึงเรื่องที่ว่าจะได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครบอกให้ช้า!! ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเตรียมคว้า เฟคีร์ ปาดหน้า หงส์แดง
    Le Progres สื่อดังของ ฝรั่งเศส ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุดที่ยื่นข้อเสนอให้กับ โอลิมปิก ลียง ในการขอซื้อตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติ ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
  • เด็กผม!มูรินโญ่ส่งข้อความให้กำลังใจเดเคอา
    เมโทร สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หลังจาก เด เคอา ฟอร์มไม่เหนียวหนึบเหมือนตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" จนมีแฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้มีการดร็อปเขา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • เชื่อนาย!ป็อกบาน้อมรับการตัดสินใจมูรินโญ่เสมอ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าพ่อทรงผม เผยตนรู้สึกแปลกๆ กับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในการเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่ามา แต่น้อมรับสถานการณ์นี้เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คงมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »