ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มูรินโญ่เชื่ออังกฤษมีโอกาสทะลุถึงชิงชนะเลิศ

มูรินโญ่เชื่ออังกฤษมีโอกาสทะลุถึงชิงชนะเลิศ

Posted 04/07/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ อังกฤษ มีโอกาสทองฝังเพชรที่จะไปถึงรอบชิงดำในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่ระบุ ฟอร์มของทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ โคลอมเบีย ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมชาติอังกฤษมีโอกาสดีที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2018 หลังจากล่าสุดเอาชนะ โคลอมเบีย ในช่วงดวลจุดโทษของรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ อังกฤษ ทะลุถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่ง ฟุตบอลโลก ได้นั้น ต้องย้อนไปถึงปี 2006 และพวกเขาก็ไม่เคยไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกเลยนับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ในปี 1966 ด้วย

มูรินโญ่ กล่าวระหว่างทำหน้าที่ให้ อาร์ที สื่อของรัสเซียว่า "อังกฤษ ไม่ได้เข้าถึงรอบนี้มาหลายปีแล้ว ดังนั้นการที่พวกเขาได้เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศโดยที่ต้องเจอกับ สวีเดน รวมถึงมีโอกาสเจอกับผู้ชนะระหว่าง รัสเซีย กับ โครเอเชีย ในรอบรองชนะเลิศแล้วเนี่ย ผมก็คงต้องบอกเลยว่าพวกเขามีโอกาสทองที่จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีสมองว่าฟอร์มการเล่นของอังกฤษในเกมกับ โคลอมเบีย มันไม่ได้น่าประทับใจมากนัก "ในมุมมองของอังกฤษเนี่ย มันขึ้นอยู่กับว่าจะมองในมุมไหน ถ้าสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคือผลการแข่งขัน, การชนะ, การได้เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแล้วล่ะก็ มันก็คงต้องบอกว่าพวกเขาทำได้ตามเป้าหมาย พวกเขาคงพอใจกับมัน แต่ถ้ามองในเรื่องคุณภาพของเกมการเล่น, การครองเกมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงไม่มีความสุขเท่าไหร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »