ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าสนดึงอองรีคุม-พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์

วิลล่าสนดึงอองรีคุม-พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์

Posted 21/07/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แอสตัน วิลล่า คิดดึง เธียร์รี่ อองรี เข้าไปเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจาก อองรี เพิ่งช่วยให้ เบลเยียม ได้อันดับ 3 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018

วิลล่า เพิ่งประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า นาสเซฟ ซาวิรี่ส์ มหาเศรษฐีชาวอียิปต์ กับ เวส เอเดนส์ พันธมิตรของเขา ได้ตัดสินใจเข้ามาลงทุนกับทีม โดยเชื่อกันว่าทั้งคู่ซื้อหุ้นของทีมไปเป็นจำนวน 55 เปอร์เซ็นต์

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ทั้งสองคนมีอำนาจทำเรื่องต่างๆ ได้ตามสบาย และตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังพิจารณาที่จะเลือกใช้กุนซือที่เป็นคนของพวกเขาเอง ไม่ใช่ สตีฟ บรูซ นายใหญ่คนปัจจุบันของทีม ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาก็คือ อองรี หลังจากที่อดีตแข้งเลือดน้ำหอมเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของทีมชาติเบลเยียม ชุดที่ได้อันดับ 3 ของศึก ฟุตบอลโลก 2018

ทั้งนี้ อองรี ก็เพิ่งลาออกจากการเป็นกูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ เพื่อจะหันไปทำอาชีพกุนซือแบบเต็มตัวเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่า บรูซ ก็ยังพอมีลุ้นที่จะได้คุมทีมต่อไปเช่นกัน หลังจากในฤดูกาลก่อนเขาเกือบพาทีมขึ้นชั้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ แต่ไปแพ้ ฟูแล่ม ในนัดชิงชนะเลิศของรอบเพลย์ออฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแล้ว!เลสเตอร์ซิววอร์ดจากลิเวอร์พูล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลกระชากตัว แดนนี่ วอร์ด นายทวารเลือดเวลส์ มาจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาเฝ้าเสาในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
  • มาเน่เปลี่ยนเบอร์ส่อกระทบอลิสซอน...?!
    เปลี่ยนเบอร์ทีมีผลพวง?! เดลี่ มิร์เรอร์ เผย ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 10 อาจส่งผลสะเทือนอย่างใหญ่หลวงถึงการเลือกเบอร์เสื้อของ อลิสซอน จอมหนึบคนใหม่ที่ยังไร้หมายเลขประจำตัวในถิ่น แอนฟิลด์?!
  • กฎเหล็กอบราโมวิชสั่งซาร์รี่เปลี่ยนพฤติกรรม
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมส่วนตัวครั้งใหญ่ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมประกาศจุดยืนชัดเจนว่าเจ้าตัวต้องใส่สูทในการนั่งแถลงข่าวกับสื่อ และห้ามพ่นมะเร็งปอดช่วงพักครึ่งของการแข่งขันด้วย
  • ไม่ท้อ!บาร์เซโลน่ายื่นอีก55ล.ปอนด์ล่าวิลเลี่ยน
    บาร์เซโลน่า ยังไม่ท้อกับการล่าตัว วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้ว เชลซี โดยล่าสุดยื่นซื้อเป็นหนที่สามเรียบร้อย หลังโดนเมินในสองครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »