ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จงเข้มแข็ง! ซาลาห์ ให้กำลังใจ คาริอุส บอกนักเตะเก่งๆ ต่างก็พลาดกันได้ทั้งนั้น

จงเข้มแข็ง! ซาลาห์ ให้กำลังใจ คาริอุส บอกนักเตะเก่งๆ ต่างก็พลาดกันได้ทั้งนั้น

Posted 24/07/2018 by mthai

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งดัง ลิเวอร์พูล ออกมาให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมสโมสรที่กำลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักในขณะนี้

คาริอุส ซึ่งเล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมหงส์แดงพลาดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ยังตกเป็นเป้าโจมตีหลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก โดยถูกกล่าวหาว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมอุ่นเครื่องแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-3 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเล่นพลาดมาในเกมกับ ทรานเมียร์

คำด่าทอต่างๆ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกแย่จนต้องออกมาตอบโต้ผ่านทางอินสตาแกรม ขณะที่เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล อย่าง ซาลาห์ ก็ได้ออกมาให้กำลังใจ โดยบอกว่าอย่าไปสนใจคำวิจารณ์ไร้สาระเหล่านั้นเลย

ดาวเตะชาวอียิปต์ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “แข็งแกร่งเข้าไว้ คาริอุส มันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะชั้นนำอยู่แล้ว อย่าไปสนใจเลยกับผู้คนที่ไม่หวังดี”

ขณะที่กุนซือของทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้เคยออกมากล่าวปกป้อง คาริอุส ไปแล้ว ก่อนที่จะเตือนว่านายด่านรายนี้จะต้องเจอกับเสียงวิจารณ์ไปตลอด จนกว่าจะมีสักเกมสองเกมที่ทำผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามา นั่นก็คือ อลิสซอน ซึ่งจะทำให้การแข่งขันแย่งตำแหน่งภายในทีมเข้มข้นอย่างมากในฤดูกาลใหม่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »