ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยต่อไหมลิเวอร์พูล?ปิแรสการันตีเฟคีร์ของเค้าดีจริงๆ

ลุยต่อไหมลิเวอร์พูล?ปิแรสการันตีเฟคีร์ของเค้าดีจริงๆ

Posted 01/08/2018 by siamsport

ขนาดแข้งระดับตำนานยังพูดขนาดนี้ "หงส์แดง" เอายังไงดี?! โรแบร์ ปิแรส อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" หนุนส่งเต็มทีปัดฝุ่นดีล นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ "ตราไก่" ชุดแชมป์โลกหมาดๆ ฟันธงเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก แถมจะเป็นสุดยอดการเซ็นในประวัติศาสตร์อีกต่างหาก!!

โรแบร์ ปิแรส ตำนานปีก อาร์เซน่อล ฟันธงว่า นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุก โอลิมปิก ลียง ยังคงจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่การโยกย้ายที่ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์อยู่รอมร่อ ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) บวกอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข มีอันต้องล่มกลางคันเมื่อดำเนินไปถึงขั้นตอนการตรวจร่างกายเมื่อเดือนที่แล้ว

 มีรายงานด้วยว่า "โอแอล" แจ้งไปให้ "หงส์แดง" รับทราบแล้วด้วยว่ามีเวลาถึงวันอังคารที่ 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น หากประสงค์จะปัดฝุ่นข้อตกลงกระชากตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ไปร่วมทีมด้วย เพราะหลังจากนั้นฝั่งตนจะวางแผนการทำทีมสำหรับซีซั่นใหม่ด้วยการที่มี เฟคีร์ รวมอยู่ด้วย

ปิแรส วัย 44 ปี กล่าวผ่าน บีวิน เว็บไซต์กีฬา ว่า "เฟคีร์ น่าจะเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี และจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่สำหรับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน ผมไม่รู้หรอกว่าทำไมข้อตกลงถึงล้มเหลวในช่วงตรวจร่างกายเมื่อต้นซัมเมอร์นี้ แต่ เฟคีร์ คือผู้เล่นชั้นยอด และจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปอุ่นใจ!อลีสซงโชว์เซพสุดเทพตอนซ้อม
    เห็นแบบนี้ก็พอเย็นใจได้หน่อยสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อ อลีสซง นายทวารค่าตัวแพง โชว์ซูเปอร์เซฟจนหลายๆ คนต้องทึ่งในระหว่างการซ้อมครั้งแรกกับทีม
  • เฟคีร์จากเด็กไร้อนาคตสู่จอมทัพโอลิมปิกลียง
    เส้นทางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกันใครจะไปคิดว่า นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เคยเกือบไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพเนื่องจาก โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดปัจจุบัน ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทักษะ และความสามารถของเขา แถมยังเคยป่วยเป็นโรคออสกู้ด-ชแลตเตอร์ หรือ โรคกระดูกหัวเข่าปูด แต่ท้ายที่สุดเขาสามารถเอาชนะอุปสรรคและก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย
  • ตอบแทนผลงาน!ลิเวอร์พูลให้สัญญาใหม่มาเน่ อัพค่าแรงเพิ่มกระจาย
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมต่อสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ทุกเมื่อ โดยตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" 3 ปี
  • ยังไม่หยุดช็อป!ลิเวอร์พูลเล็งสอยดาวรุ่งกายารี่อีกราย
    ลิเวอร์พูล อาจยังไม่หยุดเสริมทัพเพียงเท่านี้ ล่าสุดมีข่าวแอบเหล่ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลาง กายารี่ อีกราย ถึงแม้จัดการเซ็นแข้งใหม่ไปแล้วถึง 4 คนก็ตาม ขณะที่ "ชาวเกาะ" หวังรั้งดาวเตะวัย 21 ปีเอาไว้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »