ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขาคือใคร!ลิเวอร์พูลเล็งฉกโกลดาวรุ่งนอกลีกร่วมทัพ

เขาคือใคร!ลิเวอร์พูลเล็งฉกโกลดาวรุ่งนอกลีกร่วมทัพ

Posted 01/08/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล เล็งฉก ไค แม็คเคนซี-ลีล โกลดาวรุ่งทีมนอกลีก เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" เตรียมโละ ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส 2 นายทวารสำรอง ในเร็วๆ นี้

โกลวัย 20 ปี ที่สูงถึง 6 ฟุต 7 ทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นให้กับทีมชุดยู-23 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นสัปดาห์ที่แล้ว โดยปัจจุบัน แม็คเคนซี-ลีล เป็นผู้เล่นของ บาร์เน็ต และได้ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015 ซึ่งเขาน่าจะได้ลุ้นเป็นมือ 1 ในฤดูกาลหน้า แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าตัว อลีสซง เบคเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล มาจาก โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี ในซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่ากำลังพิจารณาที่จะปล่อย ซิมง มิโญเล่ต์ และ ลอริส คาริอุส 2 ผู้รักษาประตูสำรอง ออกจากทีมด้วยเช่นกัน

ปัจจุบัน มิโญเล่ต์ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน อย่างสุดเซอร์ไพรส์ แต่เขาก็จะไม่ได้รับอนุญาติให้ย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ในราคาต่ำกว่า 12 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท)

โกลทีมชาติเบลเยียม วัย 30 ปี เสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ คาริอุส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และการมาของ อลีสซง ก็ทำให้เขาต้องหล่นไปเป็นมือ 3 ในทันที ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวต้องการที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดมีข่าวว่า บาร์ซ่า พร้อมดึงตัว มิโญเล่ต์ ไปร่วมทีมเพื่อเป็นมือ 2 รองจาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น เนื่องจาก แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารสำรอง เตรียมที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู ในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยต่อไหมลิเวอร์พูล?ปิแรสการันตีเฟคีร์ของเค้าดีจริงๆ
    ขนาดแข้งระดับตำนานยังพูดขนาดนี้ "หงส์แดง" เอายังไงดี?! โรแบร์ ปิแรส อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" หนุนส่งเต็มทีปัดฝุ่นดีล นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ "ตราไก่" ชุดแชมป์โลกหมาดๆ ฟันธงเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก แถมจะเป็นสุดยอดการเซ็นในประวัติศาสตร์อีกต่างหาก!!
  • เดอะค็อปอุ่นใจ!อลีสซงโชว์เซพสุดเทพตอนซ้อม
    เห็นแบบนี้ก็พอเย็นใจได้หน่อยสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อ อลีสซง นายทวารค่าตัวแพง โชว์ซูเปอร์เซฟจนหลายๆ คนต้องทึ่งในระหว่างการซ้อมครั้งแรกกับทีม
  • เฟคีร์จากเด็กไร้อนาคตสู่จอมทัพโอลิมปิกลียง
    เส้นทางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกันใครจะไปคิดว่า นาบิล เฟคีร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง เคยเกือบไม่ได้เป็นนักเตะอาชีพเนื่องจาก โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดปัจจุบัน ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทักษะ และความสามารถของเขา แถมยังเคยป่วยเป็นโรคออสกู้ด-ชแลตเตอร์ หรือ โรคกระดูกหัวเข่าปูด แต่ท้ายที่สุดเขาสามารถเอาชนะอุปสรรคและก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย
  • ตอบแทนผลงาน!ลิเวอร์พูลให้สัญญาใหม่มาเน่ อัพค่าแรงเพิ่มกระจาย
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมต่อสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ทุกเมื่อ โดยตอนนี้เขายังเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »