ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอซีมิลานให้เงินก้อนโตบวกบอรินี่เพื่อซาวิช

เอซีมิลานให้เงินก้อนโตบวกบอรินี่เพื่อซาวิช

Posted 14/08/2018 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน จะให้เงินสูงถึง 98.5 ล้านปอนด์ พร้อมกับแถม ฟาบิโอ บอรินี่ ให้ด้วย เพื่อแลกกับการดึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ มาเสริมแกร่ง โดยจะเป็นการยืมมาร่วมทีมพร้อมกับจ่ายเงินให้ก่อน 35.8 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือค่อยจ่ายให้หลังจบฤดูกาล

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางคนเก่งของ ลาซิโอ มาร่วมทีม ด้วยการให้เงินรวมกัน 98.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,432.5 ล้านบาท) พร้อมกับแถม ฟาบิโอ บอรินี่ ให้ด้วย ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี

มิลินโควิช-ซาวิช ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลาซิโอ เมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากทำไป 14 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 47 นัด จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมจะออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงยอมล้มแผนคว้าตัว มิลินโควิช-ซาวิช แล้ว แต่ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ แฉว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย โดย "รอสโซเนรี่" จะทำเหมือนในกรณีที่ดึง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาจาก ยูเวนตุส นั่นคือการยืมเขามาร่วมทีมพร้อมกับจ่ายเงินไปก่อน 35.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,611 ล้านบาท) แล้วค่อยจ่ายเพิ่มอีก 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,835 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาล เพื่อทำให้การย้ายทีมเสร็จสิ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพงเกิน!มิลานจ่ายไม่ไหวล้มแผนคว้าซาวิช
    เอซี มิลาน ล้มแผนคว้า เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่ง ลาซิโอ แล้ว เหตุค่าตัวของสตาร์ทีมชาติเซอร์เบีย แพงเกินกว่าที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะจ่ายไหวในตอนนี้ ถึงแม้ยอมรับว่าเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมก็ตาม
  • บอกเองเลย!อิกวาอินยันเตรียมซบมิลาน
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส ยันเองกำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน ระบุเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันพฤหัสบดีนี้
  • เปิดศึก!สเปอร์สดวลมิลานจัด"ฮึง-มิน"ฟัด"ชัลฮาโนกลู"อุ่นไอซีซี
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ''ไก่เดือยทอง'' สเปอร์ส ผลงานในรายการนี้เชื่อใจได้แม้ แพ้จุดโทษ บาร์เซโลน่า ในเกมล่าสุด โดยแนวรุกส่ง ซน ฮึง-มิน นำทัพลุย ท้าดวล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือจอมลุย พ่าย จุดโทษแมนฯยู ในเกมแรกของรายการนี้ มี ฮาคาน ชัลฮาโนกลู คุมแดนกลางบู๊ ในศึก ฟุตบอลอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันอังคารที่ 31 ก.ค. นี้ *เช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย (เวลา 07.35 น. PPTV Online ถ่ายทอดสด)
  • สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน
    สื่อเลี่ยนพากันประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »