ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีกระตุ้นแมนซิตี้โกยแชมป์ในช่วงแมนยูตกต่ำ

ก็องปานีกระตุ้นแมนซิตี้โกยแชมป์ในช่วงแมนยูตกต่ำ

Posted 01/09/2018 by siamsport

แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดรีบฉวยโอกาสคว้าความสำเร็จในช่วง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกต่ำ บอกทุกทีมต้องเผชิญกับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านทั้งนั้น และตัวเองก็รู้สึกเห็นใจ "ปีศาจแดง" ด้วยเช่นกัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แมนฯ ซิตี้ ก็พลิกขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในเมืองแมนเชสเตอร์แทน

    ลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำสถิติคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 19 คะแนนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ พบกับความพ่ายแพ้ไปแล้วถึง 2 จาก 3 นัดแรกในซีซั่นนี้ และ ก็องปานี ก็ชี้ว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องฉกฉวยความได้เปรียบคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในช่วงเวลานี้


    "ผมจะมอบอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กับเพื่อนบ้าน ผมจะมีความเห็นอกเห็นใจให้กับพวกเขา เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือบุคคลที่ยิ่งใหญ่ คุณไม่อาจเสียบุคคลแบบนั้นไปจากสโมสรได้ และผมคิดว่าทุกอย่างจะดำเนินต่อไปเหมือนแต่ก่อน คุณต้องการช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านอยู่เสมอ"

    "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องรับมือกับช่วงเวลาหลังยุคของ เฟอร์กูสัน ซึ่งพวกเขาจะได้รับความเห็นอกเห็นใจจากผม แต่ขณะที่พวกเขาต้องใช้เวลาในการกลับมา เราก็จำเป็นต้องฉกฉวยความได้เปรียบนี้เอาไว้" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กล่าว

    สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์นี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันอาทิตย์ ซึ่งพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ทัพใหญ่! 'อเกวโร่-ราอีม-ซิลวา' พร้อมกระซวกนิวคาสเซิ่ล
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพหนักนำสังหารสกอร์โดย เซร์คิโอ 'กุน' อเกวโร่ เกมรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานยังย่ำแย่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น. ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 แมนฯ ซิตี้ (5) - นิวคาสเซิ่ล (16) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • วิเคราะห์ 4 ทีมพรีเมียร์ลีกกับรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.
    หลังจากที่หลายคนเฝ้ารอดูกันอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดมันก็มีการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีบางกลุ่มที่โหด และบางกลุ่มที่ไม่แข็งมากนัก
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 แมนฯ ซิตี้
    "อายเมอริก ลาป๊อร์กต์ โขกตีเสมอช่วยให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า รอดจากความพ่ายแพ้ หลังโดน วูล์ฟแฮมป์ตันทีมน้องใหม่ ออกนำไปก่อนจาก วิลลี่ โบลี่ ก่อนจะจบด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 25 สิงหาคม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »