ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลลุ้นเฮต่อ! 'โอซิล' คืนสำรอง,'โอบาเมย็อง' หน้ายิงคาร์ดิฟฟ์

อาร์เซน่อลลุ้นเฮต่อ! 'โอซิล' คืนสำรอง,'โอบาเมย็อง' หน้ายิงคาร์ดิฟฟ์

Posted 02/09/2018 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย 4 เกมติดในลีก โดย แฮร์รี่ เคน กับ ลูคัส มูร่า จะลง"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้ เมซุต โอซิล คืนทัพแต่คาดมีชื่อเพียงตัวสำรอง ขณะที่ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ยืนศูนย์หน้าตัวหลักตามเดิม เกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้    -   อาร์เซน่อล
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

นีล วอร์น็อค กุนซือคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ พาทีมเสมอฮัดเดอร์สฟิลด์ 0-0 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนแพ้นอริช 1-3 ในเกมลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว ถือว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก

สภาพทีมเกมนี้ วอร์น็อคจะไม่มี นาธาเนียล เมนเดซ-แลงก์ และ อารอน กุนนาร์สสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนจูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ยังต้องรอทดสอบความฟิต

นอกจากนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พวกตัวหลักที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ ก็จะทยอยกันกลับมาออกสตาร์ตกันตามปกติ

แนวรุกจะวาง คัลลัม เพเตอร์สัน, เคนเน็ธ โซโฮเร่และ จอช เมอร์ฟี่ ประสานงานกันเช่นเคย

ด้าส อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมชนะเวสต์แฮม 3-1 ในเกมล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม หลังจากที่ 2 เกมแรกออกสตาร์ตได้แย่มาก แพ้มารวดจนโดนวิจารณ์ และกดดันอย่างหนัก

สภาพทีมเกมนี้ เอเมรี่ยังไม่มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, เซอัด โคลาซินัช, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส และ คาร์ล เจนกินสัน ที่บาดเจ็บทั้งหมด

ส่วน เมซุต โอซิล ซึ่งตามข่าวว่าป่วย แต่มีข่าวลือว่าหลุดจากทีมเพราะทะเลาะกับเอเมรี่ ล่าสุดกลับมาซ้อมแล้ว ก็น่าจะรีเทิร์นกลับมาเป็นสำรอง

เกมนี้น่าจะลุยแลกหมัดเหมือนเช่นเคยมี  เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ อิโวบี และ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง เป็นแกนหลักในแดนหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (4-3-3) : นีล เอเธอริดจ์ - บรูโน่ เอกูเอเล่ ม็องก้า, ฌอน มอร์ริสัน, ซูเลย์มาน บ็องบ้า, โจ เบนเน็ตต์ - บิคตอร์ กามาราซ่า, โจ รอลล์ส, แฮร์รี่ อาร์เตอร์ - คัลลัม เพเตอร์สัน, เคนเน็ธ โซโฮเร่, จอช เมอร์ฟี่    
ผู้จัดการทีม : นีล วอร์น็อค
   
อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - มัตเตโอ เกนดูซี่, กรานิต ชาคา - เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ อิโวบี - ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง
ผู้จัดการทีม : อูไน เอเมรี่

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ถึง 12 จาก 14 นัดหลังสุดของ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล แพ้ 8 จาก 9 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล เก็บคลีนชีตได้ตลอด 4 นัดหลังสุดที่พบ คาร์ดิฟฟ์ รวมทุกรายการ
- คาร์ดิฟฟ์ ยิงไม่ได้เลยตลอด 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล เอชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ คาร์ดิฟฟ์ รวมทุกรายการ
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ตลอด 3 นัดหลังสุดของ คาร์ดิฟฟ์ ในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล จะเสียอย่างน้อย 2 ประตู ถึง 5 จาก 6 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล จะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ คาร์ดิฟฟ์ รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพันแต้มแรก!อาร์เซน่อลส่ง 'โอบาเมย็อง' กระซวกรับเวสต์แฮม
    ทั้งสองทีมปราชัยมา 2 นัดติดทั้งคู่..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กระซวกตาข่าย เกมพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ศูนย์หน้าตัวความหวังบวกสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 อาร์เซน่อล - เวสต์แฮม ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • คีโอว์นจัด 5 สุดยอดคู่เซนเตอร์แบ็กลีกอังกฤษ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ คู่เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดโดดเด่นจากสองเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จนได้รับคำชมอย่างมากจาก มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล แต่ถึงกระนั้นทั้งสองยังต้องพิสูจน์ความยอดเยี่ยมอีกยาวๆ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้นกับบรรดาคู่เซนเตอร์แบ็กระดับตำนานของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และข้างล่างนี้คือ 5 คู่ปราการหลังตัวกลางที่ คีโอว์น ยกย่องว่าเจ๋งที่สุดแล้วในลีกอังกฤษ (ข้อมูลจาก dailymail.co.uk)
  • กัดไม่เลิก!บิ๊กบอสบาเยิร์นฯหยันโอซิลฝีเท้าดาดๆ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ไม่ได้มีฝีเท้าที่เก่งกาจมากมายอะไร พร้อมชี้ การที่ โอซิล ได้เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" นับเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสุดๆ
  • เชลซี 3 - 2 อาร์เซน่อล
    "อาร์เซน่อล ต้องพ่ายให้ทีมระดับท็อป 6 เป็นเกมที่สองติดต่อกัน แม้ช่วงครึ่งเวลาแรกจะไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" มาได้แต่ช่วงครึ่งหลังเจอทีเด็ดของ เอแด็น อาซาร์ ที่ลงมาสำรองก่อนจ่ายให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ 3-2 พร้อมแซง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนนแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกบิ๊กแมตช์ ลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »