ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วารานยันไม่สนคว้าบัลลงดอร์

วารานยันไม่สนคว้าบัลลงดอร์

Posted 06/09/2018 by siamsport

ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ยันไม่สนว่าใครคว้าบัลลงดอร์ ถึงแม้ตัวเองมีซีซั่นที่สุดยอดก็ตาม บอกฟุตบอลเป็นกีฬาประเภททีม และการคว้ารางวัลส่วนตัวก็ไม่ใช่เป้าหมายแต่อย่างใด

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้ใส่ใจแต่อย่างใดว่าใครจะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ไปครอง แต่ก็คิดว่าตัวเองมีฤดูกาลที่สุดพิเศษ

วาราน คือหนึ่งในผู้ที่มีรายชื่อลุ้นคว้ารางวัลลูกฟุตบอทองคำ หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกันกับ เรอัล มาดริด และครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติฝรั่งเศส ที่รัสเซีย แต่ล่าสุดแข้งวัย 25 ปีก็จดจ่ออยู่กับความสำเร็จของทีมเท่านั้น

"ผมดีใจที่คุณบอกผมถึงเรื่องนี้ แต่มันไม่ใช่หัวข้อที่พูดคุยกันภายในกลุ่ม มันเป็นรางวัลส่วนตัว เราเล่นกีฬาประเภททีม มันแสดงให้เห็นถึงการทำงาน แต่มันเป็นรางวัลส่วนตัว มันไม่ใช่เป้าหมายและถ้าผมไม่ได้รางวัลนั้น มันก็จะไม่ใช่เรื่องน่าผิดหวัง มันเป็นเรื่องจริงที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วยอดเยี่ยมาก มันจะเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ดีกว่าเดิม เว้นแต่ว่าผมยิงได้ 40 ประตู นักเตะคนอื่นๆ ไม่ค่อยถูกพูดถึง แต่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือ ปอล ป็อกบา" วาราน กล่าว

สำหรับ ฝรั่งเศส จะลงเล่นกับ เยอรมัน ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »