ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บจี๊ด!วิลสันแสบจริงฉลองท่าตอร์เรสเย้ยแฟนแมนยู

เจ็บจี๊ด!วิลสันแสบจริงฉลองท่าตอร์เรสเย้ยแฟนแมนยู

Posted 26/09/2018 by siamsport

แฮร์รี่ วิลสัน ปีกที่ ดาร์บี้ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจ็บแสบมากขึ้นไปอีก เพราะตอนที่เขาทำประตูได้ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นั้น เขาฉลองด้วยท่าเดียวกับที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ชอบทำสมัยที่ทำประตูได้เวลา "หงส์แดง" มาเยือน "ปีศาจแดง" และบรรดา "เดอะ ค็อป" ก็ถูกใจเรื่องนี้กันสุดๆ

สมัยที่ ตอร์เรส เล่นให้ ลิเวอร์พูล เขาเคยฉลองประตูด้วยการทำท่าชูมือใส่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่มาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมันเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ "หงส์แดง" ได้แชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ไปครอง 5 สมัย มากกว่า "ปีศาจแดง" ที่ได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" 3 ครั้งนั่นเอง

ทั้งนี้ วิลสัน ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ ดาร์บี้ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีเลือดของ ลิเวอร์พูล อยู่เต็มเปี่ยม เพราะเขาตัดสินใจทำท่าแบบเดียวกับของ ตอร์เรส หลังจากยิงฟรีคิกสุดสวยให้กับ "แกะเขาเหล็ก" ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แน่นอนว่าพอเห็นภาพแบบนั้นแล้วบรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนก็ชอบใจกันสุดๆ จนพิมพ์ข้อความแบบสนุกสนานผ่านทาง ทวิตเตอร์ กันหลายข้อความ อย่างเช่น "ผมล่ะชอบท่าฉลอง -5 ครั้ง- ของ แฮร์รี่ วิลสัน ในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ" และ "แฮร์รี่ วิลสัน เพิ่งยิงลูกสุดสวย, ทำท่าฉลอง -5 ครั้ง- และยังทำให้ (เซร์คิโอ) โรเมโร่ โดนไล่ออกได้ด้วย นี่เราเรียกเขากลับมาอยู่กับทีมเลยได้ไหม ?" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »