ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีเจาะไม่เข้า! แมนยูเซ็งแค่เจ๊าบาเลนเซียชนิดไร้สกอร์ ศึกชปล.

ผีเจาะไม่เข้า! แมนยูเซ็งแค่เจ๊าบาเลนเซียชนิดไร้สกอร์ ศึกชปล.

Posted 03/10/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" หมดมุขในการพังตาข่ายอาคันตุกะ บาเลนเซีย หลังบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบไร้ประตู 0-0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน รั้งรองฝูงกลุ่ม เอช ต่อจากยูเวนตุส ที่มี 6 แต้ม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันหนัก หลังบุกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะมา 3 นัดติดในทุกรายการแล้ว

    โดยรายการนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้ดีหลังนัดแรกบุกไปชนะ ยัง บอยส์ เบิร์น 3-0 นัดนี้ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาคืนทัพตัวจริงลงล่าตาข่ายร่วมกับ โรเมลู ลูกากู และมาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี ปอล ป็อกบา เป็นเพลย์เมกเกอร์ปั้นเกมแดนกลาง

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานแข้งปีศาจแดงเข้ามาชมในเกมนี้ด้วย

    ส่วนทีมเยือน บาเลนเซีย ที่มี มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล คุมทัพเกมนี้เน้นรับแดนกลางส่ง ฟรานซิส โกเกอแล็ง ลงเป็นตัวจริงร่วมกับ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ โดยมีคู่หน้าเป็น มิชี่ บาตชูอายี่ และโรดริโก้ โมเรโน่

   เริ่มเกมช่วง 10 นาทีแรก "ปีศาจแดง" เล่นได้อย่างวูบวาบ บอลขึ้นทางริมเส้นเป็นส่วนใหญ่ทั้ง แรชฟอร์ด และอเล็กซิส แต่จังหวะสุดท้ายยังทำอะไรแนวรับทีมเยือนไม่ได้

   นาที 12 กลายเป็น บาเลนเซีย ที่ได้จบยิงเข้ากรอบเป็นหนแรก กอนซาโล่ เกเดส หลุดเข้าไปในกรอบทางด้านขวาแต่มุมมันแคบแม้จะยิงเต็มแรงแต่ เด เคอา ยังรับไว้ได้ไม่พลาด

   ถัดมาอีก 3 นาที เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นบ้าง แรชฟอร์ด ที่วันนี้ค่อนข้างมุ่งมั่น ใช้ความเร็วเลี้ยงบอลแหวกแนวรับทีมเยือนก่อนตะบันด้วยขวานอกกรอบ บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

   เจ้าถิ่นครองเกมได้ส่วนใหญ่ แต่จังหวะสุดท้ายแทบจะลุ้นเข้าไปพื้นที่อันตรายนั้นน้อยมาก นาที 26 โอกาสยิงเข้ากรอบหนแรกจากจังหวะที่ ป็อกบา จ่ายให้ แรชฟอร์ด ซัดบอลไปตรงตัว เนโต้ ที่รับไว้ได้สบาย

  นาที 39 บาเลนเซีย ได้ลองยิงบ้างจาก ดาเนี่ยล ปาเรโฆ แต่บอลหลุดกรอบคานข้ามไปแบบหมดลุ้น

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก กลายเป็น "ไอ้ค้างคาว" ที่ตอบโต้ได้ลุ้นมากกว่า คราวนี้เป็นโอกาสของ เกเดส ที่เลี้ยงตัดเข้ากลางหน้ากรอบเขตโทษ แต่ดันยิงไม่ดีบอลหลุดกรอบไป

   จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังทำอะไร บาเลนเซีย ไม่ได้เสมอกัน 0-0

   ครึ่งหลัง นาที 49 เป็นทีมเยือน บาเลนเซีย ที่มีลุ้นอีกครั้ง กอนซาโล่ เกเดส รับบอลจาก โรดริโก้ บนเส้น 18 หลาก่อนจะปั่นไปเสาสองบอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

  นาที 52 ป็อกบา ปล่อยโอกาสทองให้ "ปีศาจแดง" ชิงขึ้นนำก่อนหลุดลอยไป หลังจากเก็บตกบอลในกรอบไม่ถึง 12 หลา แต่เพลย์เมกเกอร์ดีกรีแชมป์โลกกลับยิงไปติด การาย ออกหลังไป

  เกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง โอกาสของ "ปีศาจแดง" เริ่มชัดเจนมากขึ้น นาที 62 ได้ลุ้นฟรีคิกกลางประตูระยะไม่ถึง 30 หลา และเป็น ป็อกบา ที่ยิงข้ามกำแพงแต่ยังไม่ผ่านมือ เนโต้ ที่ปัดบอลออกหลังไปได้

 นาที 66 ปิซซินี่ โยกหลอก ป็อกบา จนขาทรุดก่อนจะเปิดบอลเข้ากลางให้ โรดริโก้ เกี่ยวบอลลงให้ บาตชูอายี่ ที่เติมเข้ามายิงสวนข้ามคานไปแบบได้เสียว

 นาที 70 เจ้าถิ่นโต้กลับอย่างรวดเร็ว ป็อกบา วางบอลยาวจากครึ่งสนามมาให้ ลูกากู หลุดเข้าไปซัดบอลเสาไกลแต่ เนโต้ ยังอ่านทางทันพุ่งปัดออกไป

  ไม่แค่นั้น อีก 4 นาที ต่อมา ป็อกบา โชว์จังหวะพลิกบอลหลบก่อนครอสไปหน้าประตูให้ ลูกากู ถึงบอลก่อนหวดไปติด เนโต้ ที่ออกมา

 นาที 81 ลูกากู ได้โอกาสยิงฟรีคิกบ้างแต่บอลก็ไม่พ้นแนวรับทีมเยือน อีก 5 นาทีต่อมา แฟนปีศาจแดงเกือบได้เฮทั้งสนาม เมื่อ แรชฟอร์ด ได้ซัดฟรีคิกบ้าง แต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง

  ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ บาเลนเซีย ในบ้าน 0-0 เก็บอีกหนึ่งคะแนนมีเพิ่มเป็น 4 แต้ม รั้งรองจ่าฝูงต่อจาก ยูเวนตุส ที่คว้าชัยสองเกมติด

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
   
    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, เอริก ไบยี่, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี่, เนมานย่า มาติช - อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด   

    สำรอง : เซร์คิโอ โรเมโร่, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฆวน มาต้า, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเน่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    บาเลนเซีย (4-4-2) : เนโต้ - คริสเตียโน่ ปิชชินี่, เอเซเกล การาย, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า - ฟรานซิส โกเกอแล็ง, เจฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ, กอนซาโล่ เกเดส - มิชี่ บาตชูอายี่ , โรดริโก้ โมเรโน่

    สำรอง: ฆวาเม่ โดเมเน็ก, เดนิส เชอรีเชฟ,  มูกตาร์ เดียกาบี้, เกแว็ง กาเมโร่, การ์โลส โซเลร์, รูเบน เวโซ่, ดาเนี่ยล วาส

    ผู้ตัดสิน : สลาฟโก้ วินซิช (สโลวีเนีย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมเซฟมู?เปิดสถิติ-ปรีวิวเกมชปล.แมนยูฉะบาเลนเซีย
    ไม่รู้ว่าเป็นเกมชี้ชะตากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเอาชนะ บาเลนเซีย อย่างมีสไตล์ให้ได้ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เพื่อเรียกศรัทธากลับมาจากแฟนบอลบ้าง หลังพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดสภาพ 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด แถมยังโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบสามในถ้วย คาราบาว คัพ มาก่อนหน้านี้
  • เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 7 - แข้งแมนยูมาเต็ม!
    ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก วีคนี้ เต็มไปด้วยนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ที่ติดเข้ามาถึง 4 ราย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สมควรที่จะติดทีมนี้จากผลงานที่ย่ำแย่เหลือเกิน
  • "เคน-แม็คไกวร์"นำทัพ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค 7
    สองแฮร์รี่ ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดเก็บชัยชนะได้สวยงาม ส่วนผู้เล่นของลิเวอร์พูลติดทีมมาหนึ่งคน ที่เหลือจะมีใครบ้างไปดูกันเลย
  • เดิมพันเก้าอี้ 'มูรินโญ่'!แมนยูส่ง 'แรชฟอร์ด' ตัวจริงโป้งบาเลนเซียศึกชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าจะส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับแข้ง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ผลงานนัดนี้ของแมนยู อาจชี้ชะตาตำแหน่งกุนซือของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นได้ ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 กลุ่ม เอช) คืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »