ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มิโน่ บอกเอง ลิเวอร์พูล กำลังฝันไกลในยุค คล็อปป์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้สวยหรู

ฟีร์มิโน่ บอกเอง ลิเวอร์พูล กำลังฝันไกลในยุค คล็อปป์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้สวยหรู

Posted 06/10/2018 by mthai

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตัวรุก ลิเวอร์พูล กล่าวว่าทีมหงส์แดงกำลังฝันไกลภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลกันได้สวย

“เราทำผลงานกันได้ดี เราเริ่มต้นกันได้สวยภายใต้การคุมทีมของเขา (คล็อปป์) และเราก็กำลังฝันไกลกันอยู่ เราต้องการที่จะทำงานหนักกันต่อไป และก็คว้าแชมป์มาครองให้ได้” ฟีร์มิโน่ กล่าว

“เราเพิ่งจะร่วมงานกันมาแค่ 3 ปีก็จริง แต่มันก็รู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ด้วยกันมานานกว่านั้น ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้กับเขา ผมคิดว่าเขาคือโค้ชที่น่าทึ่ง ผมได้เรียนรู้อะไรจากเขามากมาย มันไม่ได้มีประโยชน์สำหรับผมคนเดียวเท่านั้น แต่สำหรับทั้งทีมเลย เขายอดเยี่ยมมาก”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ เริ่มแข่ง 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 เหตุผลสำคัญที่ ลิเวอร์พูล ชนะไม่เป็น 3 เกมล่าสุด
    หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 ด้วยฟอร์มสุดยอดเก็บชัยชนะ 7 เกมรวดทั้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังประสบกับปัญหาฟอร์มฝืดใน 3 แมตช์ล่าสุด และไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลยซึ่งทำให้ตอนนี้ทีมกำลังเจอวิกฤติที่ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน
  • คนเก่าไปไหน!? วิเคราะห์สาเหตุทำ ซาลาห์ ฟอร์มตก
    การออกไปแพ้ นาโปลี 0-1 ถึงสนาม ซาน เปาโล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ชนะใคร 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ซึ่งถือว่าสวนทางกับผลงานก่อนหน้านี้ของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง เพราะก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้แบบรัวๆ
  • หงส์ปวดกบาล! เกอิต้า แอดมิทรพ.เมเปิลส์ ส่อชวดดวลเรือใบอาทิตย์นี้
    ลิเวอร์พูล ต้องปาดเหงื่อ หลัง นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินี มีอาการเจ็บหลังจนต้องนอนโรงพยาบาล และอาจชวดลงสนามในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์นี้
  • โวซะหน่อย !! คาร์โล อันเชล็อตติ เผยแผนลับหยุด ลิเวอร์พูล อยู่หมัด
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่นาโปลี ได้ทีเลยจัดการโวยกใหญ่ว่าแผนการเล่นของเขานั้นเฉียบขาดสุด ๆ ขนาดยอดทีมฟอร์มแรงอย่าง ลิเวอร์พูล ยังโดนบีบจนเล่นไม่ได้ตามที่ถนัด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 4 ตุลาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »