ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแรงแซงซีดาน!แมนยูยื่นข้อเสนอทาบอัลเลกรีคุมทัพแล้ว

มาแรงแซงซีดาน!แมนยูยื่นข้อเสนอทาบอัลเลกรีคุมทัพแล้ว

Posted 13/10/2018 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส จนถึงขั้นยื่นข้อเสนอให้อีกฝ่ายแล้ว โดย อัลเลกรี ก็ถูกใจข้อเสนอนั้นด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

ตำแหน่งกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 รวมถึงมีปัญหากับลูกทีมบางคนด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพชาวฝรั่งเศส และอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด คือคนที่มีข่าวเกี่ยวกับการเป็นทายาทของ มูรินโญ่ มากที่สุด แต่ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ อัลเลกรี เรียบร้อยแล้ว และถึงขั้นยื่นสัญญาให้เขาแล้วด้วย

สำหรับสัญญาฉบับนี้นั้น มีระยะเวลา 3 ปี พร้อมกับจะทำให้ อัลเลกรี ได้รับค่าจ้างปีละ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนจะได้รับงบประมาณการเสริมทัพสูงถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) อีกต่างหาก

กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่า อัลเลกรี รู้สึกถูกใจกับข้อเสนอดังกล่าวมากๆ และตอบอีกฝ่ายไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกอันดับสองที่เขาอยากไปรับงานคุมทีมให้ โดยอันดับหนึ่งก็คือ ยูเวนตุส ขณะเดียวกันก็มีการระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน มากๆ จนถึงขั้นยกให้เป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปในตอนนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รื้อแผน!มูรินโญ่เตรียมหวนล่าซาวิซเสริมทัพแมนยูปีใหม่นี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากหวนล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ "ปีศาจแดง" ก็คงต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของเขา
  • มูรินโญสะดุ้ง! แมนฯยู เดินหน้าติดต่อกุนซือดีกรีโหด
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ทำการติดต่อกุนซือดีกรีไม่ธรรมดารายนี้ เพื่อมาแทนที่กรณี โชเซ มูรินโญ โดนปลด...
  • กู้วิกฤติ! 3 แข้งที่ มูรินโญ่ ควรซื้อช่วงหน้าหนาว
    หลังจากที่เจอกับความกดดันมาอย่างต่อเนื่องจนส่อแววว่าจะต้องตกงาน ตอนนี้มันก็เรียกได้ว่าเก้าอี้ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นคงขึ้นในระดับหนึ่ง หลังจากที่ในนัดล่าสุดพาทีมแซงกลับมาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2
  • เนื้อหอม !! อาร์เซน่อล ควง สเปอร์ส ตามจีบ เอริค ไบยี่
    เอริค ไบยี่ อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ แมนยู ไปแล้วในตอนนี้ หลังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงสักเท่าไร แถมเกมนัดล่าสุดยังถูกถอดออกจากสนามหลังลงเล่นไปเพียงแค่ 18 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็เข้าทางของ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่กำลังจับจ้องปราการหลังรายนี้อยู่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 ตุลาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »