ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้เรื่องสักคน! ‘สโคลส์’ จวกสามซุป’ตาร์ ‘ปีศาจแดง’ ยังดีไม่พอ

ไม่ได้เรื่องสักคน! ‘สโคลส์’ จวกสามซุป’ตาร์ ‘ปีศาจแดง’ ยังดีไม่พอ

Posted 17/10/2018 by mthai

พอล สโคลส์ (คนกลาง) แข้งระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก อเล็กซิส ซานเชซ , โลเมลู ลูกากู และ พอล ป็อกบา สามสตาร์ดังปีศาจแดงผ่านรายการทางช่อง ESPN

ดูเหมือนว่าอดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของปีศาจแดงจะไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของสามสตาร์ดังที่ผลาญเงินในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กว่า 1 ล้านปอนด์ต่อเดือน โดยกล่าวว่า อเล็กซิส เป็นพวกเห็นแก่ตัว ส่วน ลูกากู ยังดไม่พอ และ ป็อกบา เป็นพวกทะนงตัว

สโคลส์ เริ่มพูดถึง อเล็กซิส ก่อน “ผมมองว่าเขาเห็นแก่ตัวมากไปหน่อย เขาเป็นพวกเล่นเพื่อตัวเอง นี่ไม่ใช่ผู้เล่นที่เราต้องการ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ต้องการเซ็นสัญญาเขาตัดหน้า แมนฯ ซิตี้ เท่านั้น”

ต่อมาถึงคิว ลูกากู ซึ่ง สโคลส์ มองว่า “ผมไม่แน่ใจว่าทีมจะคว้าแชมป์ด้วยจำนวนประตูที่ ลูกากู ทำได้ ผมมองว่าการเล่นนอกกรอบเขตโทษเขายังดีไม่พอ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นปีศาจแดงที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่”

ก่อนจะลงท้ายด้วยการพูดถึง ป็อกบา ว่า “ป็อกบา ทำบางอย่างได้ยอดเยี่ยมในเกม ทั้งการผ่านบอล สัมผัสบอล หรือเลี้ยงบอล”

“แต่หลังจากนั้นห้านาทีเขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ผิดพลาดเพราะสมองของเขาล้วนๆ เพียงเพราะพยายามโชว์ให้ทุกคนเห็นว่าเขานั้นเจ๋งแค่ไหน”

“เราจะไม่เห็นเขาเหมือนตอนที่อยู่ ยูเวนตุส เขาดูเหมือนปลาตัวเล็กใน พรีเมียร์ ลีก แน่นอนว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ดี แต่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีใครคอยควบคุมเขาเหมือนที่เล่นให้กับ ยูเวนตุส เท่านั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »