ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ห้ามประมาท!โควัชชี้บาเยิร์นไม่ง่ายเยือนเออีเค

ห้ามประมาท!โควัชชี้บาเยิร์นไม่ง่ายเยือนเออีเค

Posted 23/10/2018 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ไม่ง่ายในการบุกไปเยือน เออีเค เอเธนส์ วันอังคารนี้ แต่ยันเป้าหมายหลักของทีมอยู่ที่ชัยชนะเท่านั้น

นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมตนจะต้องพบกับภารกิจที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสาม ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน เออีเค เอเธนส์ สโมสรดังของกรีซ วันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้

บายิร์น กลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้งในเกมลีกที่บุกสอย เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ฟอร์มหลุดไปนานและไม่ชนะใครมาหลายนัดติด ซึ่ง โควัช ก็ตั้งเป้าที่จะพา "เสือใต้" เก็บชัยต่อในเกมวันอังคารนี้ แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมใช้เวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ราวสองหรือสามสัปดาห์ มันชัดเจนอยู่แล้วว่า เราต้องการชัยชนะ แต่เราก็รู้เช่นกันว่า มันคงไม่ใช่เรื่องง่าย ชัยชนะมีความสำคัญเสมอ โดยเฉพาะกับ เอเธนส์ นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับพวกเขา (ในการลุ้นเข้ารอบ) ดังนั้นพวกเขาจะมีแรงจูงใจที่สูงมากในเกมนี้" อดีตนายใหญ่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กล่าว

เวลานี้ บาเยิร์น รั้งอันดับสองของกลุ่ม โดยมี 4 คะแนน จาก 2 นัด ส่วน เออีเค อยู่อันดับสุดท้าย ยังไม่มีคะแนนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น10คนคืนฟอร์มบุกอัดหมาป่า,ดอร์ทมุนด์ถล่มยับนำจ่าฝูงสบาย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่ง หลังบอร์ดตั้งโต๊ะแถลงเก้าอี้ นิโก้ โควัช ยังมั่นคง บุกอัด หมาป่า โวล์ฟสบวร์ก 3-1 โดยเหลือ10คน หลัง อาร์เยน ร็อบเบน รับใบแดงไปอีกด้วย ส่วน ดอร์ทมุนด์ ยังร้อนแรง บุกถล่ม ม้าขาว ยับ 4-0 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในเกมบุ
  • เสืออ่อนไหว! บาเยิร์นอัดสื่อวิจารณ์นักเตะไม่เป็นธรรม
    บอร์ดบริหารทีมเสือใต้พร้อมใจโจมตีสื่อบ้านเกิดที่วิจารณ์ของพวกเขาแหลกไม่มีชิ้นดีจากความพ่ายแพ้ต่อเนเธอร์แลนด์ส
  • ตั้งเวนเกอร์?บาเยิร์นเตรียมจัดงานแถลงข่าวด่วน
    บาเยิร์น จะจัดงานแถลงข่าวในวันศุกร์นี้ โดยมีโอกาสที่จะเป็นการประกาศตั้ง เวนเกอร์ คุมทีม หลังจากที่ "เสือใต้" มีข่าวกับกุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศสในช่วงที่ผ่านมา แถมคนใหญ่คนโตของทีมอย่าง อูลี่ เฮอเนส, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ก็จะเข้าร่วมงานนี้ด้วย
  • เละคารัง! บาเยิร์นหมดสภาพพ่ายกลัดบัคย่อยยับ เหลือเชื่อไม่ชนะ4เกมติด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานยังแย่อย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดเปิดบ้านพ่ายคารังให้ มึนเช่นกลัดบัค แบบหมดสภาพ 0-3 เป็นการแพ้ในเกมลีกสองเกมติด และไม่ชนะทีมใด 4 เกมติดรวมทุกรายการ ส่งผลให้บาเยิร์นรั้งอันดับ 5 ส่วน "สิงห์หนุ่ม" สามแต้มเกมนี้ทำให้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงมี 14 คะแนนตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ 3 แต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »