ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัยยวัฒน์นำครอบครัวเลสเตอร์ไว้อาลัยคุณวิชัยกลางสนามคิงเพาเวอร์ "วาร์ดี้" ร่ำไห้

อัยยวัฒน์นำครอบครัวเลสเตอร์ไว้อาลัยคุณวิชัยกลางสนามคิงเพาเวอร์ "วาร์ดี้" ร่ำไห้

Posted 30/10/2018 by siamsport

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานเลสเตอร์ และคุณเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยาของ เจ้าสัววิชัย ได้นำ พวงหรีดเข้ามาวางไว้ที่กลางสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยมีเหล่านักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่สโมสร ยืนร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และหลังจากที่ "คุณต๊อบ" นำพวงหรีดวางที่กลางสนามแล้ว ท่านกับคุณแม่ก็ได้เดินไปจับมือและสวมกอดกับบรรดานักเตะ และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีมซึ่งนำ "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015–16 จากนั้นทั้งสองท่านก็เดินออกจากสนามไป

ก่อนหน้านี้ ครอบครัวศรีวัฒนประภา ประกอบด้วย คุณเอมอร, คุณอัยยวัฒน์, คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา, คุณอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ลูกชาย และลูกสาว ได้เดินทางออกจากประเทศไทยตั้งแต่วานนี้ (28 ต.ค. 61) และถึงจุดไว้อาลัยที่สนาม ซึ่งเต็มไปด้วยช่อดอกไม้จากแฟนๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเวน โกรัน อีริคส์สัน ยกย่อง เสี่ยวิชัย สุภาพบุรุษผู้รักฟุตบอลตัวจริง
    สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ และเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาชื่นชมพร้อมกับยกย่อง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ปธ.สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตกว่าเป็นสุภาพบุรุษที่หลงรักในฟุตบอลตัวจริง แถมยังเป็นคนที่รักนักเตะรวมไปถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 29 ตุลาคม 2561
  • เลสเตอร์ ซิตี้ออกแถลงการณ์ยืนยันคุณวิชัยเสียชีวิต
    เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร และทีมงานอีก 4 คน เสียชีวิตแล้วจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสโมสรจะเปิดให้มีการลงนามในหนังสือลงสนามไว้อาลัยตั้งแต่เวลา 08.00 น.ของวันอังคารที่ 30 ต.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • วงในเลสเตอร์เผย ฮ.เสี่ยวิชัยตกไฟลุกไหม้ เสียชีวิต 8 คน
    วงในของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผย จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของเสี่ยวิชัย ศรีวัฒนประภา ตกหน้าสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม เสียชีวิต 8 คน...
  • เผยคุณวิชัยมาดูเกม-นักข่าวชื่อดังทวีตอยู่บนฮ.?
    สื่อต่างประเทศ รายงานความคืบหน้าระบุว่าคุณวิชัยเดินทางมาชมเกมคู่นี้ก่อนจะขึ้นฮอลิคอปเตอร์ลำที่เกิดอุบัติเหตุตกข้างสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ขณะที่ เบน เจค็อบส์ ผู้สื่อข่าวชื่อดังจากอีเอสพีเอ็นยืนยันว่ามีคุณวิชัย เจ้าของทีมอยู่บนเฮลิคอปเตอร์จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »