ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 10! แข้งลิเวอร์พูล, แมนยู ติดมาสองราย

เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 10! แข้งลิเวอร์พูล, แมนยู ติดมาสองราย

Posted 30/10/2018 by siamsport

เกมนัดที่ 10 ของศึกพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงยังคงเป็นแมนฯซิตี้ ที่บุกเก็บสามคะแนนได้ถึงสนามเวมบลี่ย์ ในส่วนของนักเตะ มีหลายคนที่ทำผลงานดีต่อเนื่อง ทั้ง รอสส์ บาร์คลี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองคนไม่พลาดที่จะติดทีมยอดเยี่ยม สัปดาห์นี้

ส่วนตำแหน่งอื่นๆจะมีใครติดทีมมาบ้าง ไปเช็คดูกันได้เลย

ผู้รักษาประตู - แม็ตต์ ไรอัน (ไบรท์ตัน)

 นายด่านทีมชาติออสเตรเลีย เซฟเป็นพัลวันป้องกันประตูได้หลายต่อหลายครั้ง

กองหลัง - บรูโน่ ซัลตอร์ (ไบรท์ตัน)

 แบ็คสแปนิช วัย 38 ปี เติมขึ้นสูงเป็นคนแอสซิสต์ให้เกล็น มาร์รี่ย์ พังประตูชัยเหนือวูล์ฟส์

กองหลัง - ฟาเบียน บัลบูเอน่า (เวสต์แฮม)

นอกจากจะทำประตูแรกให้ขุนค้อนได้แล้ว เรื่องเกมรับเขาก็ทำหน้าที่ได้ดีเอามากๆ สถิติจากเกมนี้ บัลบูเอน่าเคลียร์บอลได้ถึง 15 ครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดเหนือกว่าใครๆในแมตช์สัปดาห์นี้

กองหลัง - วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ (แมนฯยูไนเต็ด)

กองหลังสวีดิช เล่นได้อย่างแข็งแกร่งตลอดในช่วงหลัง และกลายเป็นหัวใจในแนวรับของปีศาจแดงไปแล้ว

กองหลัง - กิโก้ เฟเมเนีย (วัตฟอร์ด)

เพิ่งขึ้นมายึดตัวจริงให้กับแตะอาละวาดในสามเกมหลังและเกมนี้เจ้าตัวก็มีชื่อเป็นผู้แอสซิสต์ได้อีกด้วย

กองกลาง - โรแบร์โต้ เปเรยร่า (วัตฟอร์ด)

อดีตแข้งยูเวนตุส โชว์ทักษะอันเหลือกิน เลี้ยงผ่านผู้เล่นฮัดเดอร์สฟิลด์คนแล้วคนเล่า จนเข้าไปยิงประตู

กองกลาง - รอสส์ บาร์คลี่ย์ (เชลซี)

สามเกมหลังสุดในลีก บาร์คลี่ย์ มีชื่อเป็นผู้ทำประตูทุกนัด และยิ่งในเกมนี้ นอกจากจะยิงไกลสุดสวยแล้ว ประตูแรกที่สิงห์บลูส์ได้จากอัลบาโร่ โมราต้า ก็มาจากลูกจ่ายที่เกิดจากมันสมองของอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน

กองกลาง - ลูก้า มิลิโวเยวิช (คริสตัล พาเลซ)

จากที่เจอฝันร้ายในเกมกับเอฟเวอร์ตัน มาเกมนี้กัปตันทีมปราสาทเรือนแก้ว แก้ตัวได้ด้วยการเหมาสองประตูจากลูกจุดโทษ หยุดสถิติชนะรวดของไอ้ปืนใหญ่เอาไว้ได้

กองหน้า - ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)

สองประตูของมาเน่ มาจากความสามารถที่หลากหลายของเขา ประตูแรกบ่งบอกว่าปีกเซเนกัลไม่ได้มีดีแค่เท้าขวาเท่านั้นแต่เท้าซ้ายก็มีดีไม่แพ้กัน เมื่อลูกบอลพุ่งตรงด้วยความแรงราวกับมิสไซล์ผ่านตัวนีล เอเธอร์ริดจ์ ส่วนประตูที่สองมาจากเครื่องหมายทางการค้านั่นคือ สปีดอันรวดเร็วก่อนจะชิพข้ามตัวของนายด่านทีมเยือนเข้าไป

กองหน้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

การปรับตำแหน่งมายืนเป็นกองหน้าเต็มตัว ทำให้ฟอร์มของซาลาห์เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น นอกจากหนึ่งประตูกับอีกสองแอสซิสต์แล้ว ประตูที่ทำได้ทำให้เขายิงในแอนฟิลด์ไปแล้ว 33 ประตู จากการลงเล่น 35 นัด ในทุกรายการ

กองหน้า - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนฯยูไนเต็ด)

 เป็นอีกคนที่เหมือนได้กลับมาเกิดใหม่ ลูกยิงปั่นโค้งส่งให้แมนฯยูไนเต็ดเล่นง่ายขึ้นเยอะ อีกทั้งประตูแรกของทีมก็มาจากการที่เขาเรียกจุดโทษได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุผลลิเวอร์พูลจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เปิด 5 เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล จะบินสูงผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาล ลิเวอร์พูล กลับไปทวงบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก คืนมาได้อีกครั้ง หลังจากเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ชากิรี่ชี้ลิเวอร์พูลเล่นมุ่งมั่นจนถล่มคาร์ดิฟฟ์ยับ
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเล่นอย่างกล้าหาญและมุ่งมั่นจนเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับเป็นเกมที่ยาก เหตุคู่แข่งเล่นหนักและแข็งแกร่งในลูกตั้งเตะ แต่ "หงส์แดง" ก็สมควรคว้าชัยในแมตช์นี้แล้ว
  • 'ป็อกบา' แย้มอาจเปลี่ยนสไตล์ซัดจุดโทษ หวั่นคู่แข่งจับทางได้
    มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของปิศาจแดง รับอาจต้องเปลี่ยนเทคนิคการยิงจุดโทษ หลังเกือบโดนคู่แข่งจับทางได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนเอฟเวอร์ตัน 2-1...
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 เอฟเวอร์ตัน 10/29/2018
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวสามแต้มได้แบบมีเสียวหลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่เบียดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมนี้ ปอล ป็อกบา แม้จะซัดจุดโทษพลาดแต่ตามซ้ำเข้าไป ก่อนจะเป็นคนจ่ายให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดประตูชี้ขาดเกมให้ทีมขยับแซง "ทอฟฟี่" ขึ้นไปอยู่อันดับ 8 โดยแมตช์นี้มีแข้งเยาวชนของทีมหมูป่า อะคาเดมี่ และ "โค้ชเอก" เอกพล จันทะวงษ์ มาเป็นแขกพิเศษเข้าชมอีกด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »