ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จากกันด้วยดี!โลเปเตกีขอบคุณเรอัลมาดริดหลังถูกเด้ง

จากกันด้วยดี!โลเปเตกีขอบคุณเรอัลมาดริดหลังถูกเด้ง

Posted 31/10/2018 by siamsport

ฆูเล็น โลเปเตกี กุนซือชาวสเปน ออกโรงขอบคุณ เรอัล มาดริด และแฟนบอล หลังเพิ่งถูกเด้งจากตำแหน่งนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" บอกทุกคนปฏิบัติกับตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมอวยพรขอให้ทีมโชคดีในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

ฆูเล็น โลเปเตกี เทรนเนอร์ชาวสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอบคุณ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน และแฟนบอล หลังจากที่ตัวเองเพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โค้ชวัย 52 ปี ถูกไล่ออกหลังเกมเอล กลาซิโก ที่นำ เรอัล มาดริด พ่าย บาร์เซโลน่า 1-5 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็มีรายงานว่าการตัดสินใจนี้มีขึ้นมาตั้งแต่หลังจบแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ เลบันเต้ 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว

เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์ยืนยันการปลด โลเปเตกี ซึ่งพวกเขาตำหนิว่าอดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปน ไม่อาจนำต้นสังกัดทำผลงานที่ดีได้ "มันไม่ได้เป็นไปอย่างสมควรระหว่างคุณภาพของทีม ซึ่งมีนักเตะเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ถึง 8 คน กับผลงานที่ออกมา (ในฤดูกาลนี้)"

อย่างไรก็ตาม โลเปเตกี ก็ไม่คิดที่จะตอบโต้ผู้บริหาร เรอัล มาดริด และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับสโมสรแห่งนี้

"หลังการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด ผมอยากขอบคุณสโมสรที่มอบโอกาสนี้ให้กับผม ขอบคุณนักเตะสำหรับความทุ่มเทและการทำงานของพวกเขา รวมถึงพนักงานทุกคนของสโมสร สำหรับการปฏิบัติเป็นอย่างดีตลอดช่วงเวลานี้ และแน่นอน ขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ผมขออวยพรให้พวกเขาโชคดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้" โลเปเตกี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »