ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลปลื้มซิวแข้งยอดเยี่ยมแมนยูเดือนต.ค.

มาร์กซิยาลปลื้มซิวแข้งยอดเยี่ยมแมนยูเดือนต.ค.

Posted 02/11/2018 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นนักเตะยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม โดยทิ้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ปอล ป็อกบา ไปอย่างขาดลอย

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่โหวตให้คัวเองได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ซัดไป 4 ประตูในเดือนที่แล้ว ทำให้ได้คะแนนโหวตถึง 76 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน (16 เปอร์เซ็นต์) และ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส (8 เปอร์เซ็นต์)

มาร์กซิยาล เผยหลังรับรางวัลว่า "ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่โหวตให้ผมได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มันมีความสำคัญอย่างมากสำหรับตัวผม เวลาที่เราลงสนาม แฟนบอลเป็นคนผลักดันพวกเรา พวกเขาให้สิ่งพิเศษกับพวกเราเสมอ แม้แต่ตอนที่พวกเราเหนื่อยล้า"

ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งที่ 6 แล้วที่ดาวยิงวัย 22 ปีได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน หลังย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดโอกาสแก้ตัว!เตรียมคุยเปลี่ยนกฎห้ามซ้ำจุดโทษ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คณะกรรมการของบอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลนานาชาติ จะเอาเรื่องเปลี่ยนกฎการยิงลูกจุดโทษมาเป็นหนึ่งในประเด็นที่หารือกัน โดยพวกเขาจะเปลี่ยนให้กลายเป็นว่าห้ามฝ่ายบุกเข้าไปยิงซ้ำเมื่อยิงไปติดเซฟ หรือไปชนเสาและคาน ซึ่งการประชุมจะมีขึ้นในต้นสัปดาห์หน้า
  • หลังเหนียวมีชัยไปกว่าครึ่ง!เผย5ทีมเกมรับแน่น
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยกล่าววาจาสุดคลาสสิคว่า "เกมรุกทำให้คุณชนะ แต่เกมรับทำให้คุณเป็นแชมป์" แน่นอนว่าประโยคนี้แสดงให้เห็นว่าเกมรับมีความสำคัญมากแค่ไหน เพราะอาจจะสามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันให้คุณเป็นแชมป์ หรือพลาดแชมป์ได้เลย
  • เด็ดๆทั้งนั้น!5สุดยอดลูกยิงพรีเมียร์ลีกหลังผ่าน10นัดแรก
    ตอนนี้ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ผ่านโค้งแรกช่วง 10 นัดไปแล้ว และก็มีการทำประตูสวยๆ เกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว แต่หากต้องเลือก 5 ประตูที่สวยที่สุดตอนนี้จะมีประตูไหนบ้าง และจะตรงใจใครบ้างหรือเปล่า ลองไปดูกัน
  • อยากแซวกันดีนัก! ป็อกบา ล้อตัวเองด้วยสเต็ปซอยเท้ายิกๆ ก่อนเดินขึ้นรถ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการแซวตัวเองด้วยการโพสต์คลิปตัวเองซอยเท้ายิกๆ แบบตอนยิงจุดโทษในเกมล่าสุด ก่อนเดินขึ้นรถยนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »