ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงระวัง! 4 ประเด็นฮอตก่อนแมนยูเยือนบอร์นมัธ

ผีแดงระวัง! 4 ประเด็นฮอตก่อนแมนยูเยือนบอร์นมัธ

Posted 03/11/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 11 เป็นคู่แรก โดยพวกเขาต้องบุกไปเยือนทีมที่อันดับเหนือกว่าอย่าง บอร์นมัธ ที่กำลังฟอร์มฮอตเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนที่ปีศาจแดงจะบุกมาฉกแต้มที่บ้านบอร์นมัธ ดังนั้นเกมนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง แต่ก่อนอื่นเราไปดูประเด็นก่อนเกมที่น่าสนใจกัน

1.น้ามูกับเป้าหมายท็อปโฟร์

ก่อนเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของแมนฯยูไนเต็ด โดยเขาให้ความเห็นว่า "เมื่อคุณอยู่นอกกลุ่มท็อปโฟร์ ผมก็ไม่คิดว่า คุณควรจะพูดถึงการลุ้นแชมป์" ต้องบอกว่าสิ่งที่ มูรินโญ่ พูดคงไม่ผิดอะไรเพราะ ผีแดงมีแต้มห่างจากอันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม และมีแต้มห่างจากจ่าฝูง แมนฯซิตี้ มากถึง 9 แต้ม อย่างไรก็ตาม น้ามู ได้ตั้งเป้าให้ผีแดงกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ของตารางให้ได้ก่อนจบเดือนธันวาคม ซึ่งถ้าพวกเขาทำได้ มูรินโญ่ เชื่อว่าผีแดงจะกลับมาลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง เพราะฉะนั้นเกมค่ำวันนี้เป็นเกมที่พวกเขาจำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้เพื่อกดดันคู่แข่งในตำแหน่งท็อปโฟร์

2.กองหน้ายังไงดี?

โรเมลู ลูกากู ฟอร์มตกอย่างหนักหน่วงจนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจดรอปกองหน้าเบลเยี่ยมเป็นตัวสำรองและส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามแทน แม้ ลูกากู จะลงมาช่วงท้ายเกม แต่ก็ยังไม่วายโดนวิจารณ์เรื่องการจบสกอร์หลังจากเขามีโอกาสได้โหม่งจ่อๆพลาดโอกาสที่จะทำให้ทีมทำสกอร์หนีห่างคู่แข่ง สรุปแล้วตอนนี้ ลูกากู เท้าบอดมาทั้งหมด 9 เกมติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตาม เขามีสถิติที่ดีในการเจอกับ บอร์นมัธ เมื่อ 3 เกมหลังสุดเขายิงได้ถึง 6 ประตูซึ่งรวมถึงสองแมตช์ในฤดูกาลที่แล้วด้วย มาดูกันว่ากองหน้าวันนี้จะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือโรเมลู ลูกากู

3.บอร์นมัธเครื่องร้อน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทีมที่อยู่อันดับที่ 6 ของตารางในตอนนี้คือทีมอย่าง บอร์นมัธ ซึ่งมีแต้มห่างจากโซนโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น พวกเขาเก็บชัยได้มากถึง 9 นัดจาก 13 นัดที่ลงเล่นในทุกรายการ แถมช่วงนี้ บอร์นมัธ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด เพราะ 4 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บได้ 10 แต้มเลยทีเดียว ดาวซัลโวของทีมในตอนนี้คือ คัลลั่ม วิลสัน ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตู ขณะที่แนวรุกคนอื่นอย่าง ไรอัน เฟรเซอร์ และโจชัวร์ คิง ก็ต่างยิงกันไปคนละ 4 ประตู อย่างไรก็ตามแม้อันดับผีแดงจะตามหลังอยู่ห่างถึงสองอันดับแต่บอร์นมัยังนำแมนฯยูไนเต็ดเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ดังนั้นเจ้าถิ่นวันนี้คงไม่ยอมให้ผีแดงแซงอันดับไปได้ง่ายแน่ๆ

4.ในบ้านไว้ใจได้

ป้อมปราการไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม นั้นแข็งแกร่งของแท้ 6 เกมในบ้านฤดูกาลนี้พวกเขาไม่แพ้ใครเลย และเอาชนะไปได้ถึง 4 เกม โดยแมตช์ล่าสุดที่พวกเขาแพ้ในบ้านต้องย้อนกลับไปเมื่อเมื่อเมษายนฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขาพ่ายต่อ แมนฯยูไนเต็ด 2-0 นอกจากนี้ 3 แมตช์หลังสุดของบอร์นมัธนั้น พวกเขาไม่เสียประตูเลยสักลูก แน่นอนว่าฟอร์มดีและแรงขนาดนี้ปีศาจแดงประมาทไม่ได้เป็นอันขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »