ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เวนเกอร์' เผยเหตุ 'อเล็กซิส' ไม่เปรี้ยงกับ 'แมนฯยู' เพราะขาดความมั่นใจ

'เวนเกอร์' เผยเหตุ 'อเล็กซิส' ไม่เปรี้ยงกับ 'แมนฯยู' เพราะขาดความมั่นใจ

Posted 08/11/2018 by ไทยรัฐ

"อาร์แซน เวนเกอร์" อดีตนายใหญ่ "อาร์เซนอล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่ทาง "อเล็กซิส ซานเชซ" ไม่เปรี้ยงกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เพราะขาดความมั่นใจ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 พ.ย. ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดว่าสาเหตุที่ทาง อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลี ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะกำลังขาดความมั่นใจ

เป็นที่เข้าใจกันว่า อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล มาสู่โรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเป็นดีลสลับขั้วกันกับ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน แต่ทว่าจนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เลย

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมากล่าวถึงอดีตลูกทีมรายนี้ที่ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกกับต้นสังกัดใหม่ว่า "เขา (อเล็กซิส ซานเชซ) กำลังขาดความมั่นใจ จริงๆ แล้วเขาเป็นผู้เล่นที่มีจินตนาการในการพาบอลไปข้างหน้า เขาสามารถเลี้ยงบอลและพาหนีคู่ต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเคยทำได้มาก่อน ตอนนี้เขากำลังสูญเสียความมั่นใจไปเรื่อยๆ แต่ผมว่าตอนนี้เขาน่าจะดีขึ้นนะหลังจาก โชเซ มูรินโญ ให้เขาได้พักเพื่อลดความกดดันที่เคยมีก่อนหน้านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »