ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีแมนยู !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ มีแค่ 4 ทีมเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนซิตี้

ไม่มีแมนยู !! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ มีแค่ 4 ทีมเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนซิตี้

Posted 12/11/2018 by kapook

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ เชื่อว่าในตอนนี้มีเพียงแค่ 4 ทีมเท่านั้นที่มีลุ้นร่วมกันในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทาง แมนซิตี้ โดยชี้ว่า ทีมของเขานั้นทำผลงานกับบรรดาทีมใหญ่ ๆ ได้หมดเลยในฤดูกาลนี้ และแค่ครึ่งฤดูกาลก็ออกไปเยือนทีมใหญ่มาแล้วถึง 3 ทีม ซึ่งผลที่ออกมาก็ถือว่าดี จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561

แมนซิตี้ เอาชนะ แมนยู ไปได้ถึง 3-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันถือว่าเป็นผลที่ค่อนข้างเหนือความคาดหมายทีเดียว เนื่องจากระยะหลังมาแมนยูเองก็ฟอร์มดีมาก ๆ แต่เกมเมื่อคืนเป็นลูกทีมของ เป๊ป ที่แสดงความเหนือชั้นออกมาให้เห็นแบบสุด ๆ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมคิดว่าแมนซิตี้มีโอกาสที่ดีนะที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก็มีทีมอื่น ๆ เช่นกันที่พร้อมจะเบียดแย่งแชมป์กับเรา อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล หรือว่า สเปอร์ส เพราะว่าพวกเขามีผลงานที่ดี และเราเองก็มีแต้มนำแค่ 2 คะแนนเท่านั้นเอง"

"ในฤดูกาลที่แล้วเราไม่ได้แต้มที่แอนฟิลด์ แต่มาปีนี้เราเสมอพวกเขาได้ และเราแพ้แมนยูในบ้านของเรา แต่มาเกมนี้เราเป็นฝ่ายเอาชนะได้ ซึ่งผมคิดว่าเป็นผลงานที่ดีของเราเลยล่ะ เพราะว่าตอนนี้เราพบกับทีมเต็งแชมป์ด้วยกันในฐานะทีมเยือนไปแล้ว 3 ทีม และเหลือเล่นในบ้านอีก 1 นัด"

"แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเราต้องรักษามาตรฐานที่ดีของเราเอาไว้ให้ได้ เพราะเรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องเล่น เราต้องมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ และทุกวันนี้ผมยังมองหาจุดบกพร่องของเราเสมอเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้ตั้งแต่ระดับหัวเรือใหญ่! ความต่างชั้นระหว่างเจ้าของ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    2012-13 คือฤดูกาลสุดท้ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยการมีอันดับดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองของพวกเขา โดยในซีซั่นนั้น "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ไปครอง ส่วน "เรือใบสีฟ้า" เป็นอันดับ 2 นอกจากนี้ นั่นยังเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วย
  • มูรินโญ่รับผิดแผนส่งเฟลไลนี่ตัวจริงเกมพ่ายแมนซิตี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การที่ต้องใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นตัวจริงในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องผิดแผนครั้งใหญ่ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เฟลไลนี่ ได้ลงเป็นตัวสำรองมันจะมีประโยชน์มากกว่า แต่ก็ชมดาวเตะชาวเบลเยียมว่าพยายามเพื่อทีมอย่างเต็มที่แล้ว
  • ก่อนทิ้งท้ายเตะทีมชาติ-ดาวรุ่งสเปอร์สแก้ตัว,กลางแมนซิตี้สุดแน่น
    โปรแกรมพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติสองสัปดาห์ และเป็นนัดที่ 12 ของซีซั่น การคั่วหัวตารางยังเป็นไปอย่างสนุกเมื่อเชลซี, อาร์เซน่อล นัดกันสะดุด ขณะที่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มได้ ด้านผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่น ต้องยกให้ ฮวน ฟอยธ์ ดาวรุ่งวัย 20 จากสเปอร์ส ที่แก้ตัวได้สมบูรณ์แบบจากนัดที่แล้ว ขณะที่ แฟร์นันดินโญ่ คือผู้เล่นสำคัญของซิตี้ที่ทีมจะขาดไม่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »