ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่รับผิดแผนส่งเฟลไลนี่ตัวจริงเกมพ่ายแมนซิตี้

มูรินโญ่รับผิดแผนส่งเฟลไลนี่ตัวจริงเกมพ่ายแมนซิตี้

Posted 12/11/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การที่ต้องใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ เป็นตัวจริงในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเรื่องผิดแผนครั้งใหญ่ พร้อมชี้ ถ้าเกิด เฟลไลนี่ ได้ลงเป็นตัวสำรองมันจะมีประโยชน์มากกว่า แต่ก็ชมดาวเตะชาวเบลเยียมว่าพยายามเพื่อทีมอย่างเต็มที่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าส่วนหนึ่งที่ผิดไปจากแผนเดิมที่ตนวางเอาไว้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คือการที่ต้องส่ง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมเป็นตัวจริง

หลายนัดก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ มักจะส่ง เฟลไลนี่ ลงเล่นเป็นตัวสำรองเพื่อเอาไปเบียดสู้กับคู่แข่งในตอนที่นักเตะของอีกฝ่ายหมดแรง ซึ่งมันก็ได้ผลดีในบางนัด อย่างเช่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นต้น แต่ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เขาจำเป็นต้องส่งอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังจากที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญมีอาการบาดเจ็บจนไม่ฟิตพอที่จะช่วยทีม

มูรินโญ่ เผยว่า "มันไม่ใช่สไตล์ของผมที่พอแพ้แล้วจะมาพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น ผมไม่ชอบทำอะไรแบบนั้น แต่มัน (การที่ ป็อกบา ลงเล่นไม่ได้) ถือเป็นสิ่งที่ส่งผลสำคัญกับเกมการเล่นหลายด้านของเรา เพราะมันทำให้เราต้องส่ง เฟลไลนี่ ลงเล่น"

"เฟลไลนี่ ไม่พร้อมที่จะเล่นแบบ 90 นาทีเต็ม ผมนึกภาพออกเลยว่าพอส่ง เฟลไลนี่ ลงเล่นตอนที่เราไล่มาเป็น 1-2 แล้วนั้น มันก็น่าจะทำให้พวกเขาต้องเจอปัญหานัก แต่วันนี้มันกลับกลายเป็นว่า เฟลไลนี่ ต้องพยายามอย่างหนักที่จะอยู่ในสนามจนจบเกมแทน ซึ่งเขาก็ทุ่มเทให้ทีมอย่างเต็มที่ทั้งที่สภาพร่างกายไม่สด และเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บ"

"เราคิดถึง ปอล ด้วยหลายๆ เหตุผล แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าถ้ามี ปอล อยู่ในสนามแล้วเขาจะช่วยให้เราชนะได้ ดังนั้นนั่น (การที่ ป็อกบา ลงเล่นไม่ได้) จึงไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ทำให้เราแพ้ในวันนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนทิ้งท้ายเตะทีมชาติ-ดาวรุ่งสเปอร์สแก้ตัว,กลางแมนซิตี้สุดแน่น
    โปรแกรมพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติสองสัปดาห์ และเป็นนัดที่ 12 ของซีซั่น การคั่วหัวตารางยังเป็นไปอย่างสนุกเมื่อเชลซี, อาร์เซน่อล นัดกันสะดุด ขณะที่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มได้ ด้านผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่น ต้องยกให้ ฮวน ฟอยธ์ ดาวรุ่งวัย 20 จากสเปอร์ส ที่แก้ตัวได้สมบูรณ์แบบจากนัดที่แล้ว ขณะที่ แฟร์นันดินโญ่ คือผู้เล่นสำคัญของซิตี้ที่ทีมจะขาดไม่ได้เลย
  • รุกเก่งรับแกร่ง ! เปิด 5 ประเด็นร้อนแมนซิตี้ฝังแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นทีมชั้นยอดอย่างแท้จริง เมื่อพวกเขาจัดการครองเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในแมตช์ทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมดาร์บี้แมตช์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปยึดจ่าฝูงอีกครั้ง
  • แมนฯซิตี้ 3-1 แมนฯยูไนเต็ด
    "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ นัดที่ 177 จบลงด้วยชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" หลังเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยมไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" คู่อริร่วมเมืองไปแบบสนุก 3-1 ทำสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไปพร้อมเก็บสามแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงหนีสองคะแนน อีกทั้งเกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยังทำสถิติใหม่ในศึกผ่าเมืองหลังหวดหนึ่งตุงแซง เอริค คันโตน่า ขึ้นไปยิงที่ 8 ประตูเท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »