ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยอะมาก!แฉ "โอซิล" ปัดเงินมหาศาลซบตักทีมเอเชีย

เยอะมาก!แฉ "โอซิล" ปัดเงินมหาศาลซบตักทีมเอเชีย

Posted 14/11/2018 by siamsport

ตัวแทน เมซุต โอซิล จอมทัพตัวเก่ง อาร์เซน่อล เผยเรื่องสุดทึ่งเมื่อนักเตะในความดูแลของเขาเคยปัดข้อเสนอรับทรัพย์จำนวน 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์จากทีมในเอเชีย โดยเหตุผลเพราะต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไป

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน เคยปัดโอกาสเป็นมหาเศรษฐีในชั่วข้ามคืนหลังจากเจ้าตัวเมินข้อเสนอรับทรัพย์จำนวน 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จากสโมสรดังในทวีปเอเชีย เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล จากการเปิดเผยของ ดร.เอร์กุท โซกัต เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ

อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมนี ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เพิ่งสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปีครึ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดประจำสโมสรไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม โอซิล มีโอกาสได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ที่เจ้าตัวได้รับในเวลานี้ เพราะ ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช เคยได้รับข้อเสนอมากกว่า 3 เท่าหากย้ายไปเล่นในทวีปเอเชีย โดย ดร.เอร์กุท โซกัต  เผยกับ "สแตนดาร์ด" สื่อดังระดับโลก ว่า "เราเคยได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากทีมในทวีปเอเชีย มันเป็นข้อเสนอที่โคตรบ้าคลั่งจริงๆ"

"แต่สำหรับ เมซุต เงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ แน่นอนว่าเงินเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องพิจารณา แต่ผู้คนควรจดจำในเรื่องความสามารถฟุตบอลว่าเป็นหนึ่งในมุมมองที่ควรนำมาเจรจาในการเซ็นสัญญา" เอเยนต์อดีตสตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาไม่ติดโผ!10โกลค่าตัวประเมินแพงสุดในยุโรป
    เปิด 10 อันดับนายทวารที่ได้รับการประเมินว่ามีค่าตัวแพงสุดในยุโรป โดยที่ ดาบิด เด เคอา โกล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ติดอยู่ในโผแต่ก็มีเหตุผล
  • ก่อนทิ้งท้ายเตะทีมชาติ-ดาวรุ่งสเปอร์สแก้ตัว,กลางแมนซิตี้สุดแน่น
    โปรแกรมพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะพักเบรคทีมชาติสองสัปดาห์ และเป็นนัดที่ 12 ของซีซั่น การคั่วหัวตารางยังเป็นไปอย่างสนุกเมื่อเชลซี, อาร์เซน่อล นัดกันสะดุด ขณะที่ แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เก็บสามแต้มได้ ด้านผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่น ต้องยกให้ ฮวน ฟอยธ์ ดาวรุ่งวัย 20 จากสเปอร์ส ที่แก้ตัวได้สมบูรณ์แบบจากนัดที่แล้ว ขณะที่ แฟร์นันดินโญ่ คือผู้เล่นสำคัญของซิตี้ที่ทีมจะขาดไม่ได้เลย
  • มคิทาร์ยานกู้ชีพ! อาร์เซน่อลหวิดเจ๊งไล่ตีวูล์ฟสฯ อูไนเซ็งเจ๊าในลีก3เกมติด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังทำสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 16 ติดต่อกันทุกรายการ กระนั้นเริ่ฟอร์มบู่มีแผ่วไม่ชนะในลีก 3 เกมติดแล้ว หลังต้องออกแรงเหนื่อยเปิดบ้านไล่ตีเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 เก็บหนึ่งคะแนน รั้งอันดับ 5 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลไร้ "เวลเบ็ค" !วาง "ลากาแซตต์" โป้งรับวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี แดนนี่ เวลเบ็ค ที่บาดเจ็บหนักจากเกมกลางสัปดาห์ โดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ พร้อมปิดสกอร์ เกมพบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »