ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมาะเป็นตัวแทน!สถิติฟ้องชัดพิคฟอร์ดผลงานดีกว่าเดเคอา

เหมาะเป็นตัวแทน!สถิติฟ้องชัดพิคฟอร์ดผลงานดีกว่าเดเคอา

Posted 19/11/2018 by siamsport

จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาว เอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจนั้น ทำผลงานได้เหนือกว่า ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ "ปีศาจแดง" หลายด้าน หากนับตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 เป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นการตัดบอลกลางอากาศ, การเซฟลูกจุดโทษ และการชกบอล

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีผลงานดีกว่า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายด้าน เมื่อนับเฉพาะผลงานตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 เป็นต้นมา

อนาคตของ เด เคอา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่เขายังไม่ยอมตกลงต่อสัญญากับทีมสักที โดยข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่มันก็เป็นเหมือนการทำเพื่อที่จะได้มีเวลาเจรจาขายเขา และไม่เสียเขาไปแบบฟรีๆ เท่านั้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส สนใจที่จะดึง เด เคอา ไปร่วมทัพ หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องการมือกาวเก่งๆ ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมองหาคนที่จะมาเป็นตัวแทนของเขาไปบ้างแล้ว และเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจมากที่สุดคือ พิคฟอร์ด

ถ้าหากนับตั้งแต่ซีซั่น 2017-18 เป็นต้นมานั้น พิคฟอร์ด กับ เด เคอา ต่างก็ทำการเซฟใน พรีเมียร์ลีก ไปเท่ากันที่ 157 หน จากการลงเล่น 49 เกม และ 50 นัด ตามลำดับ แต่มือกาวทีมชาติอังกฤษมีผลงานดีกว่าในด้านการเซฟลูกจุดโทษ หลังจากทำไป 3 หน ขณะที่ เด เคอา ป้องกันลูกจุดโทษไม่ได้เลย

นอกจากนี้ พิคฟอร์ด ยังออกมาตัดบอลกลางอากาศสำเร็จเยอะกว่านายด่านทีมชาติสเปนด้วย หลังจากทำไป 22 ครั้ง ส่วนของ เด เคอา อยู่ที่ 17 หน ส่วนในด้านการชกบอล จอมหนึบของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็ทำได้ดีกว่า จากการชกบอลไป 23 ครั้ง ขณะที่ของอีกฝ่ายอยู่ที่ 10 หนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมเสียบแทน!! ปีศาจแดง ตั้งเป้าเช็คบิล พิคฟอร์ด หากเสีย เด เคอา พ้นหลุม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนพร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาวจอมหนึบของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่มีแววต้องเสีย ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งออกจากทีมเนื่องจากใกล้หมดสัญญาและไม่มีทีท่าว่าตัวนักเตะจะขยายสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกไป
  • 3 กุนซือเกมรับแน่นนำทีมเล็กครองแชมป์ยิ่งใหญ่
    ในวงการฟุตบอล งานผู้จัดการทีมมีความสำคัญมากๆ ไม่ใช่แค่การวางกลยุทธ์เท่านั้น แต่พวกเขายังต้องเลือกนักเตะที่เหมาะสม และอาจจะมีการปรับเปลี่ยนแท็กติคในช่วงระหว่างเกม เพื่อให้ทีมกลับมาได้เปรียบอีกครั้ง โดยความรับผิดชอบเหล่านี้เป็นสิ่งที่มีผลต่อชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ได้เลย
  • ท่าทางจะเอาไม่อยู่! แมนยูเตรียมทุ่มซื้อพิคฟอร์ดแทนที่เดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นตัวแทน เดบิด เด เคอา มือ 1 คนปัจจุบัน หลังจอมหนึบทีมชาติสเปนส่อแววอำลา "ปีศาจแดง" ในเร็วๆ นี้
  • เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ท็อป5 พรีเมียร์ลีก ที่อาจมีการขยับเปลี่ยนเจ้าของ
    บรรดาทีมท็อปซิกส์ใน พรีเมียร์ลีก มีข่าวการเปลี่ยนมือเจ้าของออกมาเป็นระยะๆ คงจะยกเว้นก็แค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกลุ่มทุนจากอาบู ดาบีหนุนหลัง แต่อีกห้าทีมที่เหลือล้วนตกเป็นข่าวทั้งสิ้น เมื่อเจ้าของทีมหน้าใหม่เดินเข้ามาในทีมก็อาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสโมสรในหลายด้าน เรื่องนี้จึงน่าจับตามองอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »