ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แจงแล้ว!สาเหตุเอ็มบัปเป้อดลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยม

แจงแล้ว!สาเหตุเอ็มบัปเป้อดลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยม

Posted 22/11/2018 by siamsport

มัสซิโม่ ฟรังคี่ ผู้ดูแลรางวัล "โกลเด้น บอย" แจงแล้วเกี่ยวกับเรื่องที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลุดโผ 5 คนสุดท้าย พร้อมชู เอ็มบัปเป้ ปีนี้มีลุ้นถึง บัลลง ดอร์ ด้วยซ้ำ

มัสซิโม่ ฟรังคี่ ผู้ดูแลรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ "โกลเด้น บอย" ออกมาอธิบายเรียบร้อย สำหรับสาเหตุที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่มีชื่ออยู่ในโผ 5 คนสุดท้าย ลุ้นรางวัลดังกล่าวประจำปีนี้

เอ็มบัปเป้ เป็นเจ้าของรางวัล "โกลเด้น บอย" ประจำปี 2017 และถูกมองเป็นตัวเต็งอีกครั้งในปีนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ได้ตัดรายชื่อจาก 20 คน มาเหลือ 5 คนเรียบร้อย ซึ่งประกอบไปด้วย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล, ปาทริค คูโตรเน่ หัวหอก เอซี มิลาน, มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็ก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, จัสติน ไคลเวิร์ต ปีก อาแอส โรม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้า เรอัล มาดริด

"ปรัชญาของเราคือต้องการนำเสนอหน้าใหม่ในแต่ละปี ซึ่งมันก็เริ่มมาตั้งแต่ เมสซี่ ในปี 2005 เราไม่สามารถโหวตให้ เมสซี่ ได้ในทุกๆ ปี ต่อให้อายุของเขายังน้อยพอที่จะได้รางวัล โกลเด้น บอย ก็ตาม หนึ่งเดือนหลังจากที่ เอ็มบัปเป้ ได้ โกลเด้น บอย เมื่อปีก่อน เขาจบที่อันดับเจ็ดในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ และเขาก็ได้แชมป์ ลีก เอิง กับ โมนาโก แค่รายการเดียวเท่านั้น"

"สำหรับตอนนี้เขาเป็นถึงแชมป์โลก, เป็นดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แถมมีดีพอที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นสำหรับเขาที่จะต้องถอยหลังกลับมาได้รางวัล โกลเด้น บอย อีกครั้ง และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไม เมสซี่ กับ รูนี่ย์ ไม่เคยได้เป็นสมัยที่สองเช่นกัน" ฟรังคี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »