ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิ่งแมนยู!แรชฟอร์ดรับอยากเป็นตัวจริงพร้อมเจรจาย้ายซบทีมดัง

ชิ่งแมนยู!แรชฟอร์ดรับอยากเป็นตัวจริงพร้อมเจรจาย้ายซบทีมดัง

Posted 22/11/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคุยเรื่องย้ายทีมกับ เรอัล โดยเขาต้องการได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ จนทำให้อาจจะต้องย้ายทีม แม้ว่าใจจริงแล้วจะยังรัก "ปีศาจแดง" ก็ตาม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเจรจากับ เรอัล มาดริด ถึงเรื่องย้ายทีม ถ้าหากเขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องให้กับต้นสังกัด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า เรอัล กำลังอยากได้ แรชฟอร์ด รวมถึง คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม โดยทัพ "ราชันชุดขาว" สนใจในตัว แรชฟอร์ด มานาน และส่งแมวมองตามดูฟอร์มของเขาบ่อยๆ อย่างเช่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ โครเอเชีย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ว่ากันว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งวัย 21 ปีด้วย

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าตอนนี้ เรอัล ติดต่อไปหาทีมงานของ แรชฟอร์ด แล้ว เพื่อบอกว่าพวกเขาสนใจในตัวกองหน้าชาวอังกฤษจริงๆ และทาง แรชฟอร์ด ก็พร้อมที่จะเจรจากับอีกฝ่ายทุกเมื่อ เพราะเขาอยากลงสนามมากกว่านี้ ภายหลังซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง แรชฟอร์ด ยังรัก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมาก และไม่เคยต้องการย้ายออกจากทีมเพียงเพราะเรื่องความสุขส่วนตัวเลย แต่เขากังวลว่าตัวเองอาจจะไม่สามารถพัฒนาฝีเท้าได้ ถ้ายังอยู่กับทีมที่กุมบังเหียนโดย โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็เคยบอกกับ แรชฟอร์ด ว่าเขาจำเป็นต้องได้เป็นตัวจริงมากกว่านี้ ถ้าไม่อยากเสียตำแหน่งในทัพ "สิงโตคำราม"

"มาร์คัส เป็น ยูไนเต็ด ทั้งตัวและหัวใจ แต่เขาหงุดหงิดนิดหน่อยกับสถานการณ์ของตัวเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเขา" วงในนิรนามที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกับ เดอะ ซัน

เป็นที่เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) แต่ถ้าเขาย้ายทีมจริงๆ เรอัล ก็อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากถึงขนาดนั้น เพราะดาวเตะชาวอังกฤษจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลหน้าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปัญหาด่วน! 3 นักเตะที่อาจย้ายร่วมทัพแมนยูตลาดหน้าหนาวนี้
    แมนฯยูไนเต็ด ประสบปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ทำให้ฟอร์มของพวกเขาไม่คงเส้นคงวาเสียที นักเตะแต่ละคนในทีมก็ยังพึ่งไม่ได้ นั่นทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มที่จะเขียนรายชื่อนักเตะที่เจ้าตัวต้องการในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่า ตลาดหน้าหนาวมักจะดำเนินการซื้อตัวค่อนข้างยาก การซื้อแข้งระดับท็อปของยุโรปจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นนักเตะที่จะซื้อต้องมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมด้วยหลายๆปัจจัย นักเตะเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเคยมีข่าวกับผีแดงมาแล้วทั้งนั้น ไปดูกันว่ามีใครบ้าง
  • แมนยูระวัง!มาร์กซิยาลเนื้อหอม2บิ๊กทีมสนดึงเข้ารังม.ค.นี้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี กับ ยูเวนตุส ต่างก็อยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่อยากเสียเขาไป
  • เช็คฟอร์ม 9 ลูกกรอกคะนองแมนยูที่ถูกยืมใครฟอร์มเป็นไงบ้าง
    ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ดปล่อยบรรดาแข้งให้ทีมอื่นยืมทั้งหมด 9 ราย แล้วพวกเขาทั้งหมดผลงานเป็นอย่างไร ในสกู๊ปนี้เราจะมาสรุปให้ฟัง
  • ลือสนั่น!ป็อกบารับแล้วอยากหวนซบยูเวนตุส
    สื่อเลี่ยนปูด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแล้วกระสันที่จะย้ายกลับไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »