ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อนบ้านเดือด!!! กุนซือเมียนมา จวกเละโค้ชเวียดนาม ทำตัวน่าละอาย

เพื่อนบ้านเดือด!!! กุนซือเมียนมา จวกเละโค้ชเวียดนาม ทำตัวน่าละอาย

Posted 23/11/2018 by ไทยรัฐ

กุนซือเมียนมาเดือด โพสต์ทวีตเตอร์จวกพฤติกรรมที่น่าละอายของเทรนเนอร์ชาวเวียดนาม ซึ่งหลังเกมซูซูกิ คัพ 0-0 ไม่ยอมจับมือกับเขา...


วันที่ 21 พ.ย. ว่า อองตวน เฮย์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมชาติเมียนมา ทนไม่ไหวโพสต์ทวีตเตอร์อัด เฮย์ ปาร์ค ฮัง เฮดโค้ชของทีมชาติเวียดนาม หลังจบเกมซูซูกิ คัพ 2018 ที่เสมอกัน 0-0

เกมจบลงตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาซึ่งผลปรากฎว่า เมียนมา เสมอกับ เวียดนาม 0-0 โดยระหว่างเกมมีประเด็นที่ทีมชาติเวียดนามยิงประตูเข้าไป แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าทั่งที่ไม่ล้ำ

ทำให้หลังเกมจบเฮดโค้ชเวียดนามฉุนหนักปฏิเสธจับมือกับกุนซือของเมียนมา และล่าสุด อองตวน เฮย์ ก็โมโหกับพฤติกรรมที่น่าละอายของเฮดโค้ชของเวียดนาม ก่อนจะไล่จวกว่า

“โค้ชเวียดนามทำตัวน่าละอายและไม่เป็นมืออาชีพมากๆ ผมเคารพทั้งสองฝ่ายนะเวียดนามกับเมียนมาในเกมนี้มันคือเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ขอขอบคุณแรงใจที่มหัศจรรย์จริงๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะกด "แพ้" ไม่เป็น! 5 ทีมจากลีกท็อปยุโรปที่ยังไร้พ่าย
    สัปดาห์นี้บรรยากาศฟุตบอลสโมสรกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้พวกเราได้เห็น 5 ลีกระดับท็อปของยุโรปโม่แข้งผ่านไป 1 ส่วน 3 ของทั้งซีซั่นแล้ว ซึ่งยังคงมีทีมที่ยังไม่แพ้ใครเลยอยู่ถึง 5 ทีม โดยเฉพาะทีมจากพรีเมียร์ลีกที่มีด้วยกันมากถึง 3 ทีม ดังนั้นมาดูกันว่า 5 ทีมแกร่งที่ยังคงสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็นมีทีมใดกันบ้าง
  • เสียดายไหม!อดีตซีอีโอมิลานรับเกือบได้โรนัลโด้
    มาร์โก ฟาสโซเน่ อดีตซีอีโอ เอซี มิลาน เผยเรื่องสุดตื่นเต้นเมื่อพวกเขาเคยพยายามที่จะกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังแดนฝอยทองมาร่วมทีมเมื่อปี 2017 แถมมีลุ้นซะด้วยเพราะนักเตะเบื่อกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด และคิดย้ายทีมแล้ว แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องพักเก็บเข้ากรุเพราะเจอตัวเลขค่าตัวของ "ซีอาร์ 7" ถึงกับเงิบ
  • ปารีสลุ้นหนัก "เนย์มาร์-เอ็มบั๊ปเป้" เจ็บส่อชวดบู๊ลิเวอร์พูล
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คงต้องลุ้นกับอาการบาดเจ็บของสองแนวรุกคนสำคัญทั้ง เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล และคีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หอกตัวจี๊ดแชมป์โลก ฝรั่งเศส หลังทั้งคู่ต้องประสบกับอาการบาดเจ็บในการรับใช้ชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ผลบอล : ฝรั่งเศส vs อุรุกวัย !! ชิรูด์ ซัดโทษพา ตราไก่ เฝ้ารังเผาเครื่อง จอมโหด 1-0
    ผลบอล กระชับมิตรทีมชาติ ประจำคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ฝรั่งเศส เปิดสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เฉือนชนะ อุรุกวัย ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »