ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช็อต ออฟ เดอะ เดย์! "เฮียมู" ขโมยซีน "เฟลไลนี่" แบบไม่เหลือซาก (คลิป)

ช็อต ออฟ เดอะ เดย์! "เฮียมู" ขโมยซีน "เฟลไลนี่" แบบไม่เหลือซาก (คลิป)

Posted 28/11/2018 by Sanook

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลัง มารูยาน เฟลไลนี่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ให้ทีมเอาชนะ ยัง บอยส์ ไปได้แบบหืดจับ 1-0 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เก็บสามแต้มเต็ม และมีเพิ่มเป็น 10 คะแนน การันตีการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมกับ ยูเวนตุส แม้จะเหลือเกมนัดสุดท้ายอีก 1 นัด ก็ตาม

แต่ช็อตที่เรียกความฮือฮา และถูกกล่าวถึงไปทั่วโลก กลับเป็นแอ๊กชั่นสุดเวอร์วังของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จัดการหวดกระติกน้ำของทีมตัวเองกระจุย แถมยังยกมาทุบลงพื้นสนามอย่างเมามันส์

ซึ่งจังหวะดังกล่าว ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล และได้คอมเม้นท์ไปในทำนองเดียวกันว่า ช็อตเหตุการณ์นี้ได้ขโมยซีน ประตูชัยของเฟลไลนี่ แบบไม่เหลือซาก!!! 

ทั้งนี้เฮียมู แสดงความรู้สึกสะใจแบบหลุดโลกเช่นนี้ ก็น่าจะมาจากความอัดอั้นกับฟอร์มของลูกทีมตัวเอง ที่มีโอกาสยิงไปถึง 21 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้สามารถทำประตูขึ้นนำซะที จนสุดท้ายมาได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ กับการลุ้นประตูครั้งที่ 22 ของเกม เลยทำให้เขาแสดงความสะใจแบบนี้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบต่อไปแล้ว 100% โดยต้องไปชิงแชมป์กลุ่มในเกมสุดท้าย ซึ่ง ยูเวนตุส ต้องชนะเท่านั้นจึงจะการันตีอันดับ 1 ส่วน แมนฯ ยูไนเต้ด จะคว้าแชมป์กลุ่มในทันทีหากพวกเขาชนะ บาเลนเซีย แล้ว ยูเวนตุส ไม่ชนะ ยังบอยส์ ด้าน บาเลนเซีย ไปเตะ ยูโรป้าลีก แน่นอนแล้ว และ ยังบอยส์ ตกรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »