ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูสุขใจกลับบ้านฉลองคริสต์มาส-เล็งตัดสินใจอนาคต

มูสุขใจกลับบ้านฉลองคริสต์มาส-เล็งตัดสินใจอนาคต

Posted 24/12/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงาน เตรียมใช้เวลาที่แสนล้ำค่าในช่วงเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์ร่วมกับครอบครัวที่ประเทศโปรตุเกส พร้อมวางแผนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการทำงานครั้งต่อไปในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เตรียมพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงระหว่างที่ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเรียบง่ายในช่วงเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับครอบครัวในดินแดนฝอยทอง หลังจากที่กลายเป็นกุนซือว่างงานเพราะเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือจอมแท็กติควัย 55 ปี ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังดินแดนบ้านเกิดนับตั้งแต่ที่โดน "ปีศาจแดง" อัปเปหิออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อวันเสาร์ "เฮียมู" ได้ควง โชเซ่ มาริโอ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไปชมเกมลูกหนังในเมืองเซตูบัล

สำหรับตอนนี้คาดว่า มูรินโญ่ คงจะพักผ่อนอยู่ที่บ้านใกล้ๆ กับเมืองอะเซเตาเพื่อใช้เวลาในช่วงเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์ร่วมกับภรรยา และลูกทั้งสองคนของเขา โดยครั้งนี้ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ เรอัล มาดริด จะได้อยู่ดินเนอร์ในช่วงคริสต์มาส อีฟ โดยที่ไม่ต้องรีบเร่งเพื่อกลับอังกฤษ สำหรับคุมทีมลุยเกมช่วงบ็อกซิ่งเดย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »