ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะว่าอย่างไร เมื่อนักข่าวบอกว่าเป็นแฟน ลิเวอร์พูล

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะว่าอย่างไร เมื่อนักข่าวบอกว่าเป็นแฟน ลิเวอร์พูล

Posted 26/12/2018 by kapook

เจเจ เดวานี่ย์ นักข่าวชาวไอริช ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เขาเคยมีโอกาสได้พบกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนยู สมัยที่ยังคุมทีม โมลด์ สโมสรแห่งลีก นอร์เวย์ ก่อนจะเฉลยความจริงในตอนท้ายว่าเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2013 หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก นัดที่ โมลด์ ชนะ สลิโก โรเวอร์ส 1-0 ซึ่งทาง เดวานี่ย์ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ โซลชา นายใหญ่ของโมลด์ในตอนนั้น ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีจนกระทั่ง นักข่าวชาวไอริช ได้เข้าไปจับมือ อดีตดาวยิงปีศาจแดง หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว

จากนั้น เดวานี่ย์ ได้เปิดเผยกับ โซลชา ว่าเขาเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" ซึ่งเป็นตอนนั้นเองที่เขาก็ได้รับคำพูดสุดแสบจากปากเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าทารก" โดย เดวานี่ย์ เล่าว่า "ผมลุกขึ้นไป และมีนักข่าวไม่กี่คนอยู่บริเวณนั้น มันไม่มีอะไรต้องอาย และผมก็กล้าพอ ผมจึงยื่นมือออกไปแล้วพูดกับเขาว่า 'โอเล่ ดีใจที่ได้พบคุณ"

"เขามองผมด้วยดวงตาสีฟ้าเหมือนกำลังคิดอะไรสักอย่าง และเขาก็ดูอ่อนกว่าวัยจริง ๆ ด้วย จากนั้นผมก็จับมือกับเขา และพูดว่า 'ฟังนะผมคิดว่าคุณเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง และแม้ว่าผมจะเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ผมยังอยากจับมือกับคุณเลย"

"คุณคงคิดว่ามันเจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ ? แต่เขากลับทำหน้านิ่งเฉย ดวงตาของเขายังคงจับจ้องที่ผม และเขาก็พูดกับผมด้วยความจริงจังแบบไม่มีตลกว่า 'ถ้าผมรู้มาก่อนว่าคุณเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ผมจะไม่จับมือกับคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 เรื่องน่ารู้ก่อนเกม"บ็อกซิ่งเดย์"ลิเวอร์พูลVSนิวคาสเซิ่ล
    เกมบ็อกซิ่งเดย์มาแล้ว... และแน่นอนว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีคิวลงเตะในวันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ด้วย โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่พวกเขาหมายมั่นปั้นมือเหลือเกินที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อรักษาระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง และนี่คือ 6 เรื่องน่ารู้สำหรับเกมนี้
  • ลิเวอร์พูลเดินหน้าโกยแต้ม! "ซาลาห์" นำกระซวกต่อนัดรับนิวคาสเซิ่ล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคว้าสามแต้มต่อเนื่องโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมนำล่าสกอร์ เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 26 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.00 น.
  • ไม่ง่าย ! 3 ทีมเด็ดที่จะจบสถิติไร้พ่ายเกมลีกของ ลิเวอร์พูล
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ คริสตัล พาเลซ ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ทำแต้มฉีกห่างคู่แข่งเป็น 4 คะแนนแล้ว และในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ เป็นโปรแกรมที่สำคัญมากๆ เพราะอาจจะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนมากมาย
  • เก่าไปใหม่มา!! หงส์แดง เตรียมโละ 2 ศูนย์หน้าเปิดทาง แวร์เนอร์ เสริมคมตลาดรอบสอง
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยตัว 2 หัวหอกข้างสนามอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และดิว็อค โอริกี้ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อเดินหน้าปิดบัญชี ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงตัวเก่งของ อาร์บี ไลป์ซิก เข้ามาเสริมความคมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »