ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชนะรวด!โซลชายกสองแข้งสำคัญนำแมนยูฟอร์มหรู

ชนะรวด!โซลชายกสองแข้งสำคัญนำแมนยูฟอร์มหรู

Posted 27/12/2018 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สองคีย์แมนสำคัญในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 ศึกบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็คือ ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา พร้อมรับการกลับ "โรงละครแห่งความฝัน" ในฐานะกุนซือเป็นอะไรที่แปลกๆ แต่สุดประทับใจ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา เป็นสองผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ เข้าเสียบตำแหน่งกุนซือแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดฟ้าผ่าเมื่อต้นสัปดาห์ก่อน และงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ผิดหวังเมื่อเขาคุมทีมที่เน้นสไตล์การเล่นสนุกเร้าใจ และผลการแข่งขันก็ดีเยี่ยมมเมื่อไล่ถล่มคู่แข่งสนุกเท้า 8 ประตู และเสียแค่ประตูเดียวจากสองเกมที่กุมบังเหียน

 กุนซือวัย 45 ปี ซึ่งอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 11 ปี และโด่งดังเป็นพลุแตกจากประตูช่วงทดเจ็บในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999 เผยว่าเกมล่าสุดที่ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ นักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะ ป็อกบา กับ เด เคอา

"เดฟ (เด เคอา) ป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาสำคัญ หนึ่งในนั้นเป็นจังหวะการเซฟที่สุดยอดที่สุดที่ผมเคยเห็น ผมมองเห็นตอนที่เตะมุม และเขาก็ยืดแขนออกไปปัดได้เสี้ยววินาที ส่วน ปอล (ป็อกบา) รู้ว่าเขาสามารถยิงประตูได้เยอะ และสร้างโอกาสได้มากมาย เขายังแอสซิสต์ 2-3 ครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้เขามีความสุขมากๆ"

 

ส่วนการได้กลับมาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะผู้จัดการทีมนั้น โซลชา เผยว่า "ผมไม่ค่อยเคยชินกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ต้องถ่อมตัวเมื่อรู้ว่าผมต้องนำทีมลงสนาม ผมก็เคยทำแบบนี้เพราะผมเคยเป็นกัปตันทีมสองเกม แต่นี่เป็นอะไรที่แตกต่าง พวกเขาเป็นแฟนบอลที่เจ๋งที่สุดในโลก"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับพวกเขา บางทีมันเต็มไปด้วยอารมณ์สำหรับครอบครัวของผมที่อยู่ในบ็อกซ์ผู้ชมเพราะผมต้องมีสมาธิกับเกม ผมต้องนิ่งสงบตลอดทั้งวัน ทุกๆ คนช่วยให้ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว" อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ "ปีศาจแดง" ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »