ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แมนยูแห้ว!มิลิเตาเลือกซบเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่น

แมนยูแห้ว!มิลิเตาเลือกซบเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่น

Posted 21/01/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะไปซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่ เรอัล เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ ปอร์โต้ เป็นจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นการทำข้อตกลงล่วงหน้า

เอแดร์ มิลิเตา กองหลังดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แจ้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้วว่าจะย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอน ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ถึงแม้จะเพิ่งย้ายมาจาก เซา เปาโล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ มิลิเตา ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ ปอร์โต้ ทันที ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัวแข้งวัย 21 ปีไปร่วมทัพ อย่างเช่น เรอัล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด อาส ก็ระบุว่า มิลิเตา ให้สัญญากับ เรอัล แล้วว่าจะไปซบยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แค่ทีมเดียวเท่านั้น และทีมดังของสเปนก็จะจ่ายเงินให้ ปอร์โต้ เท่ากับค่าฉีกสัญญาของ มิลิเตา ซึ่งอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) โดยที่ เรอัล จะทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ ปอร์โต้ ให้ได้ในอนาคตอันใกล้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า มิลิเตา จะเซ็นสัญญากับ เรอัล จนถึงปี 2025 โดยที่ 10 เปอร์เซ็นต์จากค่าตัวของเขาจะถูกแบ่งไปให้ เซา เปาโล ตามเงื่อนไขที่ ปอร์โต้ ทำเอาไว้กับทีมของบราซิล ซึ่งสาเหตุที่ เรอัล รีบเดินเรื่องย้ายทีมให้เสร็จโดยเร็วนั้น เป็นเพราะตอนนี้เริ่มมีทีมสนใจในตัว มิลิเตา มากขึ้น แถมถ้ารอจนถึงเดือนมิถุนายนนี้ค่าฉีกสัญญาของ มิลิเตา ก็จะเพิ่มเป็น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชซัดปิดกล่อง! เรอัลมาดริดถลุงเซบีย่า รั้งที่ 3 ลาลีกา
    "ราชันชุดขาว" กลับมาคืนฟอร์มเก่งในลีกหลังเกมพ่ายในบอลโกปา เดล เรย์มาล่าสุด เมื่อเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ปราบเซบีย่า 2-0 กาเซมิโร่ซัดนำก่อน ลูก้า โมดริช จะยิงปิดกล่องช่วงทดเจ็บให้ทีมคว้าสามแต้มรั้งอันดับ 3 ต่อไป ส่วน เซบีย่า พ่าย3เกมติดทุกรายการรั้งอันดับ 4 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ราชันเจ็บอื้อ! เรอัลมาดริดส่งเบนเซม่ายืนหน้า เซบีย่าไม่หวั่นจัดซิลวาบุกยิง
    ซานติอาโก้ โซลารี่ ยังต้องปวดขมับกับบรรดาแข้งเรอัล มาดริดที่นัดกันเจ็บ แต่ข่าวดีคือได้ คาริม เบนเซม่า ฟิตกลับมาลงล่าตาข่ายหลังนิวก้อยหัก ส่วน แกเร็ธ เบล ยังเจ็บยาวในเกมเปิดรังรับ เซบีย่า ที่มาแบบจัดเต็มมี อันเดร ซิลวา และวิสซาม เบน เยดเดร์ เป็นตัวทีเด็ด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 19 มกราคม นี้ แข่งขันเวลา 22.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • เลกาเนส 1-0 เรอัล มาดริด
    "ผลบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประจำคืนวันพุธที่ 16 มกราคม 2562 เลกาเนส เปิดสนาม เอสตาดิโอ บูตาร์เก้ เฉือนชนะ เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »