ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แย่งที่สาม!เรอัลมาดริดต้องเฮโมดริชนำบุกเอสปันญ่อล

แย่งที่สาม!เรอัลมาดริดต้องเฮโมดริชนำบุกเอสปันญ่อล

Posted 27/01/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางเป้าเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อคืนที่สามดังเดิม นัดนี้ได้ ลูก้า โมดริช เป็นจอมทัพคุมเกม บุกรัง "นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่ช่วงนี้ย่ำแย่ต่อเนื่อง พ่ายมารัวสองเกมรวด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
เอสปันญ่อล (13) - เรอัล มาดริด (4)
เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 4
 

สนาม : อาร์เซเดอี สเตเดี้ยม

ฟรานเซส รูบิ จะปรับมาใช่ ยุยส์ โลเปซ ลงเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ มาริโอ เอร์โมโซ่ แทน ดาบิด โลเปซ กองหลังตัวหลักหลังที่บาดเจ็บโคนขาหลังในเกมโกปา เดล เรย์

ในแดนกลาง มาร์ค โรก้า ลงคุมเกมร่วมกับ เอสเตบัน กราเนโร่ และ เซร์จี้ ดาร์เดย์ ริมเส้นฝั่งขวาไม่มี เอร์นาน เปเรซ ตัวรุกอาร์เจนไตร์ที่ยังเดี้ยง ทำให้ เลโอ บาปติสเตา จะกลับมาลงเป็นตัวจริง ด้านซ้ายดีขึ้นเมื่อได้ เซร์คิโอ การ์เซีย กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง ส่วนกองหน้าตัวเป้าไม่มีปัญหา บอร์ฆา อิเกลเซียส ยังพร้อมลงทำหน้าที่ล่าตาข่าย

ในรายของแข้งบาดเจ็บยังมี ออสการ์ ดูอาร์เต้, อาดรีอา เปโดรซ่า และ นัลโด้ โกเมซ ซึ่งยังต้องรักษาตัวต่อไป

ขณะที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ จะยังคงไม่มี แกเร็ธ เบล, มาเรียโน่ ดิอ๊าซ และ มาร์โก อาเซนซิโอ ที่แม้ว่าจะกลับมาลงซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้

อย่างไรก็ตามแดนกลางจะได้ โทนี่ โครส ลงมาคอยปั้นเกมร่วมกับ ลูก้า โมดริช อีกครั้ง ทำให้ ดานี่ เซบายอส น่าจะหลุดไปนั่งสำรอง แนวรุก คาริม เบนเซม่า ยึดตำแหน่งหัวหอกตัวเป้ายาว โดยมี ลูกัส บาสเกซ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นตัวลากเลื้อยทำเกมทางริมเส้น ด้านแผงหลังเชื่อว่า เซร์คิโอ เรกีลอน น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน มาร์เซโล่ ต่อไป

ส่วนตำแหน่งปราการหลังตัวกลางยังเป็น เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาแอล วาราน โดยแบ็กขวากลับมาเป็น ดาเนียล การ์บาฆาล อีกครั้ง หลังจากได้พักในเกมโกปา เดล เรย์ ในรายของ เกย์ลอร์ นาบาส และ เฆซุส บาเยโฆ ยังบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวต่อไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เอสปันญ่อล (4-3-3) ดีเอโก้ โลเปซ-โรเบร์โต้ โรซาเลส, ยุยส์ โลเปซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, ดีดัค บีล่า-เอสเตบัน กราเนโร่, มาร์ค โรก้า, เซร์จี้ ดาร์เดย์-เลโอ บาปติสเตา, บอร์ฆา อิเกลเซียส, เซร์คิโอ การ์เซีย
เรอัล มาดริด(4-3-3) ติโบลต์ กูร์กตัวส์-ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน,เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ เรกีลอน-ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่,โทนี่ โครส-ลูกัส บาสเกซ, คาริม เบนเซม่า,วินิซิอุส จูเนียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสจัดสอง!เรอัลมาดริดรัวถลุงคิโรน่าศึกโกปาเดอเรย์
    เซร์คิโอ รามอส เหมาสองลูก นำ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยิงคืนชนะ คิโรน่า หลังโดนนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม 4-2 ก่อนมีคิวบุกเยือนเลกสอง ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโกปา เดอ เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3
  • เรอัลมาดริดปรับทัพ,เบนเซม่าลั่นไกเกมรับคิโรน่าศึกโกปาฯ
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเก็บผลการแข่งขันให้ได้ก่อน เกมนี้เปิดบ้าน ใช้ คาริม เบนเซม่า ลงประจำการแดนหน้า ลั่นพังตาข่าย ผู้มาเยือน คิโรน่า ที่ผลงานรอบก่อนเขี่ย แอต.มาดริด มาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
  • ยังเงียบ ! "เนย์มาร์" เผยไม่มีความคืบหน้าข่าวย้ายซบ บาร์ซา-มาดริด
    ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกิดขึ้น หลังจากที่ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลสเปน นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »