ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอลุ้น!สื่อดังชี้แอตมาดริดจ่อปิดดีลโมราต้า

รอลุ้น!สื่อดังชี้แอตมาดริดจ่อปิดดีลโมราต้า

Posted 27/01/2019 by siamsport

สื่อสเปนระบุ แอตเลติโก มาดริด จ่อแล้วที่จะปิดดีลยืมตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี มาใช้งานปีครึ่ง คาดเจ้าตัวเข้ารับการตรวจร่างกายวันอาทิตย์นี้

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว 18 เดือน ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช "ตราหมี" แจงว่า ดีลของ โมราต้า ยังไม่ใกล้ได้บทสรุป แต่ล่าสุด อาส ระบุว่า อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ย้ายมาร่วมก๊วน แอต. มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวปีครึ่ง โดยคาดกันว่า เจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันรุ่งขึ้น

สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" รวมทุกรายการ 24 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย่งที่สาม!เรอัลมาดริดต้องเฮโมดริชนำบุกเอสปันญ่อล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางเป้าเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อคืนที่สามดังเดิม นัดนี้ได้ ลูก้า โมดริช เป็นจอมทัพคุมเกม บุกรัง "นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่ช่วงนี้ย่ำแย่ต่อเนื่อง พ่ายมารัวสองเกมรวด ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
  • เมสซี่คัมแบ็ก!บาร์ซ่าฟูลทัพบุกกระซวกคิโรน่าลุ้นล่าแชมป์
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้งหลังพักมากลางสัปดาห์ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ส่วนทาง คิโรน่า ของ เอวเซบิโอ ซากริสตาน ได้หัวหอกตัวเก่ง กริสเตียน สตูอานี่ พ้นโทษแแบนลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. นี้
  • จำใจลา! เมื่อ คูตินโญ่ ไม่มีที่ยืนใน บาร์ซ่า เขาจะไปไหน?
    "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" เคยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนถูกบาร์เซโลน่าคว้าตัวมาด้วยค่าตัวมากถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ดูเหมือนเขาจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ และต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้ง จนมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในกา่รค้าแข้งที่ คัมป์ นู น่าสนใจว่าหากเขาย้ายทีมสถานีต่อไปของเขาจะเป็นทีมอะไร
  • 10 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง
    ทำความรู้จัก 'ว่าที่' นักเตะใหม่ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »