ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พอกันที "เคยรอซ" กุนซืออิหร่านขอระบายลาออก หลังแพ้ญี่ปุ่น 3 ลูก

พอกันที "เคยรอซ" กุนซืออิหร่านขอระบายลาออก หลังแพ้ญี่ปุ่น 3 ลูก

Posted 29/01/2019 by ไทยรัฐ

คาร์ลอส เคย์รอซ ประกาศแยกทางกับ ทีมชาติอิหร่านแล้ว หลังจากแพ้ต่อญี่ปุ่น 0-3 จอดป้ายแค่รอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2019 เท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ม.ค. คาร์ลอส เคยรอซ ประกาศแยกทางกับ อิหร่าน หลังพาทีมตกรอบเอเชียนคัพ รอบรองชนะเลิศ ด้วยการแพ้ต่อญี่ปุ่น 0-3

อดีตกุนซือของเรอัล มาดริด เข้ามาคุมทีมทัพเมลลี่ตั้งแต่ปี 2011 ก่อนจะหมดสัญญากับอิหร่านหลังศึกเอเชียนคัพ และการตกรอบครั้งนี้ส่งผลให้เขาเลือกที่จะไม่อยู่คุมทีมต่อไป เพราะเป้าหมายของเขาคือการคว้าแชมป์

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ประกาศอำลาทีมชาติอิหร่าน พร้อมด้วยข้อความในอินสตาแกรมของตัวเองว่า

"ไม่มีคำพูดไหนที่จะมาอธิบายความซาบซึ้งที่มีต่อตัวนักเตะที่ทำทุกอย่างตลอดหลายปีที่ผ่านมาสำหรับความพยายามของพวกเขา ให้การสนับสนุนและความมุ่งมั่นที่มี

"นับเป็นเกียรติที่ได้อยู่เคียงข้างกับพวกเขาเหล่านี้ ในการผจญภัย 8 ปีเราทุกคนผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยคาแร็กเตอร์ของเราเสมอ และคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น ผมก็เชื่อว่าพวกเขาสมควรที่จะได้ไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ

"ขอแสดงความยินดีกับญี่ปุ่น พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในค่ำคืนนี้ แต่นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งของทีม "เมลลี่" กับสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นมาด้วยบุคคลของพวกเขา เพื่อฟุตบอลที่พวกเขาแสดงออกมาให้ทั่วโลกได้เห็น และมรดกตกทอดไปยังอนาคตข้างหน้า

"นี่คือหนึ่งในครอบครัวฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาชีพของผมและผมก็ขออวยพรให้นักเตะเหล่านี้โชคดีที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนอำลาทีมชาติ

"ผมได้ทำในแนวทางของผม มอบทุกอย่างที่ดีที่สุดไปแล้ว ด้วยแรงสนับสนุนของสตาฟฟ์ของผม ผมก็ขอขอบคุณพวกเขาเช่นกัน! และผมก็ซาบซึ้งแฟนบอลชาวอิหร่านทุกคนด้วย"
ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า สถานีต่อไปของ คาร์ลอส เคยรอซ อาจไปคุมทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งมี ฮาเมส โรดิเกซ และ ราดาเมล ฟัลเกา สองสตาร์ดังเป็นตัวชูโรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »