ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป ตะลึง เปิดใจหลังพาแมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูลขึ้นจ่าฝูง

เป๊ป ตะลึง เปิดใจหลังพาแมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูลขึ้นจ่าฝูง

Posted 07/02/2019 by ไทยรัฐ



เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน แซงลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.พ. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับผลงานของลูกทีม หลังบุกมาเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกทีมทำประตูจากลูกตั้งเตะได้

ประตูจาก อายเมริค ลาปอร์เต ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และ กาเบรียล เฆซุส ในช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 62 แต้มเท่ากับลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียดีกว่าทำให้แซงขึ้นจ่าฝูงเรียบร้อย

หลังจบเกม เป๊ป กล่าวว่า “การบุกมาชนะ 2-0 ที่กูดิสัน ปาร์ค เราต้องมีความสุขนะ การทำประตูได้ตอนทดเจ็บครึ่งแรกช่วยเราได้มากเลย เราไม่ได้เป็นทีมที่สูงที่สุดในโลก ดังนั้นเราไม่ได้คาดหวังที่จะทำประตูจากลูกตั้งเตะ แต่ มิเกล อาร์เตตา (ผู้ช่วยโค้ช) ทำงานอย่างหนักกับพวกเขา และผมก็พอใจมาก”

“เรามีเกมลงแข่งทุก 3 วันสำหรับ 3 เดือน ผมไม่รู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน บางทีเราอาจต้องตายกลางทาง แต่เราจะพยายาม เราเล่นมากกว่าลิเวอร์พูลอยู่ 1 นัด มันเป็นเรื่องดีที่เราขึ้นจ่าฝูง แต่ลิเวอร์พูลก็เกมที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด (กับแมนฯยู) ผมไม่ได้คิดมากกับเรื่องนั้น แต่เมื่อ 4 หรือ 5 วันที่แล้ว เราเกือบมีแต้มตามหลัง 7 คะแนน มันคือบทเรียนของการไม่ยอมแพ้ เรามีบททดสอบที่น่าเหลือเชื่อรออยู่ในวันอาทิตย์กับเชลซี” เป๊ป กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาป๊อร์กต์-เชซุสโซ้ย! แมนซิตี้ไม่พลาดบุกทุบเอฟเวอร์ตัน แซงลิเวอร์พูลนำจ่าฝูง
    แมนฯซิตี้ ไม่พลาดกับสามแต้มสำคัญหลังบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน 2-0 เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ และกาเบรียล เชซุส ซัดคนละเม็ดพาทีมซิวชัยพร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นนำจ่าฝูงด้วยการมี 62 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสียเรือใบดีกว่า แม้จะแข่งมากกว่าหนึ่งเกมก็ตาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : กูดิสัน พาร์ค ,ลิเวอร์พูล "ทอฟฟี่" ฟอร์มล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-3 แถ...
  • เป๊ปลูบหนวดรอ เรือใบลุ้นขึ้นจ่าฝูง เตรียมเดินเครื่องบุกขยี้ทอฟฟี่คืนนี้
    “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ถ้าคืนนี้บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ...
  • แมนซิตี้ถ้าเฮแซงลิเวอร์พูลขึ้นนำฝูง! "กุน" พร้อมซัดเอฟเวอร์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากเก็บชัยได้จะมีแต้มเท่าลิเวอร์พูลทว่าเรือใบจะเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 6 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา 02.45 น.
  • จ่าฝูงสะเทือน! 5 สถิติน่าเป็นห่วงของ ลิเวอร์พูล
    การเสมอกับ เวสต์แฮม นัดล่าสุดทำให้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เริ่มสั่นสะเทือนหลังแต้มห่างกับ แมนฯซิตี้ แค่ 3 แต้มเท่านั้นและอาจมีสิทธิ์โดน เรือใบสีฟ้า แซงจ่าฝูงในวันนี้ เกิดอะไรขึ้นกับหงส์แดง? พวกเขาทำแต้มหล่นสองเกมติดต่อกัน ความจริงไม่ใช่แค่สองเกมนี้แต่พวกเขาเริ่มมีอาการตั้งแต่ผ่านช่วงปีใหม่มานี้ เรามาดูสถิติที่น่าเป็นห่วงของหงส์แดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »