ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลเซอร์ว่าไง?เจ้าชายซาอุพร้อมเพิ่มเงินทะลุ1.5แสนล้านซื้อแมนยู

เกลเซอร์ว่าไง?เจ้าชายซาอุพร้อมเพิ่มเงินทะลุ1.5แสนล้านซื้อแมนยู

Posted 17/02/2019 by siamsport

สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงหวังที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จนพร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็น 3.8 พันล้านปอนด์ แต่ถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ชวดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า เงินตรงนี้ก็จะลดลง
    โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดีอาระเบีย ทรงพร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็นจำนวน 3.8 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 155,800 ล้านบาท) เพื่อที่จะเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ข่าวเรื่องที่ เจ้าชาย บิน ซัลมาน ทรงมีพระประสงค์ที่จะเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่ขึ้นมาเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากทรงอยากให้ ซาอุดีอาระเบีย ขับเคี่ยวกับกาตาร์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในโลกฟุตบอลได้อย่างสูสี โดยในเวลาต่อมาก็มีข่าวว่าตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของ "ปีศาจแดง" ไม่คิดที่จะขายทีมแต่อย่างใด


    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่าเจ้าชาย บิน ซัลมาน ทรงมุ่งมั่นที่จะซื้อทีมให้ได้จนถึงขั้นพร้อมที่จะเพิ่มเงินขึ้นไปอีก โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้อระองค์เพิ่มข้อเสนอเป็นระดับนี้นั้น เป็นเพราะว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ดีในลีกจนมีโอกาสได้เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่ถ้าสุดท้ายแล้วยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชวดโควตาดังกล่าว เงินในส่วนนี้ก็น่าจะลดลงในระดับหนึ่ง

    ทั้งนี้ ถ้าหากตระกูลเกลเซอร์ตัดสินใจขายทีมแล้วล่ะก็ มันก็จะทำให้พวกเขาได้กำไรสูงถึงราว 2.2 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 99,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว หลังจากที่ตระกูลนักธุรกิจชายวอเมริกันเข้ามาซื้อทีมมาด้วยเงิน 790 ล้านปอนด์ (ประมาณ 32,390 ล้านบาท) อีกทั้งพร้อมประเคนงบจำนวนมหาศาลเพื่อให้ทีมคว้าตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »